Phong cách cá tính dành cho mùa Xuân với Denim

22:11 29/08/2021

Item mang lại sự thích thú và thú vị chào đón đúng mùa nhất thật ra chính là Denim

Share social

Item mang lại sự thích thú và thú vị chào đón đúng mùa nhất thật ra chính là Denim dù chúng ta thường nghĩ tới màu pastel hay họa tiết bông hoa rực rỡ khi nhắc tới mùa Xuân. Dù mọi người có nói đây là item bốn mùa bất chấp thời tiết nhưng theo đặc tính của chất liệu mà vào mùa Đông thì lạnh còn mùa Hè thì cho cảm giác nóng nực nên Denim mặc vào mùa Xuân với tiết trời không lạnh cũng không nóng là thời điểm thích hợp hơn cả. Denim năm nay thì màu xanh dương là mạnh nhất. Dù là xanh đen quyến rũ tạo cảm giác thời thượng nhất nhưng không cần thiết phải cố chấp như thế. Trong thế giới Denim sở hữu sức hút vô cùng vô tận thì dù là xanh nào cũng có thể tạo nên phong cách cá tính làm bật lên cá tính của mỗi người.

 

# Denim + Sọc caro

 

Phong cách cá tính dành cho mùa Xuân với Denim

 

©Reserved, ©Pull & Bear, ©Sandro

 

Họa tiết sọc caro cổ điển thì dù là item nào cũng có hiệu quả tạo sự lịch thiệp cho phong cách Denim. Xì tai denim với sọc caro hài hòa một cách hoàn hảo, giàu cảm xúc tinh tế cùng hình tượng phong cách là xì tai thời thượng có sức lan tỏa mạnh mẽ trong mùa này. Nếu kết hợp với item kẻ sọc đa dạng từ họa tiết Glen được cấu thành bởi kẻ sọc nhỏ to màu xám đến họa tiết tatan màu hiện đại thì các bạn đã tạo nên phong cách Denim tinh tế.

 

# Denim + Tweed Jacket

 

Phong cách cá tính dành cho mùa Xuân với Denim

 

©Claudie Pierlot, ©Veronica Beard, ©Maje

 

Tweed là chất liệu mang lại cảm giác sang trọng và duyên dáng hơn do nó nổi tiếng như một chất liệu quen thuộc của CHANEL chăng. Dạo gần đây, xu hướng cổ điển đang tạo nên thế mạnh và xu thế chung chính là áo khoác tweed đang được mọi người chú ý, và các bạn có thể gọi đây là item mix đồ mà mình cần phải có để tạo thêm sự tinh tế, duyên dáng cho mình dù tạo nên xì tai với item nào. Áo khoác chất liệu vải tweed phù hợp với cả Denim thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách casual cá tính chỉ với một mình em ý.

 

# Denim + Flower Print

 

Phong cách cá tính dành cho mùa Xuân với Denim

 

©Reserved, ©Maje, ©Anthropologie

 

Đón Xuân là Nữ hoàng của mùa thì mặc trang phục họa tiết bông hoa mới đúng, nhưng item cứ khiến chúng ta chọn hoài chính là denim thoải mái. Tuy nhiên, nếu là xì tai kết hợp denim với họa tiết bông hoa thì các bạn có thể thỏa mãn được cùng lúc hai yêu cầu chính là sự thoải mái dễ chịu với rực rỡ. Kết hợp với chân váy hay quần jeans là đương nhiên, nhưng các item in họa tiết bông hoa trông cực hợp với cả áo khoác cũng sẽ giúp item denim trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

 

# Denim + Áo trắng

 

Phong cách cá tính dành cho mùa Xuân với Denim

 

©Claudie Pierlot, ©Reserved, ©Anthropologie

 

Xì tai quần jeans với áo trắng – một thể hợp của phong cách Denim có thể khiến bạn tạo nên sự sành điệu cá tính. Đây cũng là thời trang mà các fashionista luôn mong muốn, phong cách tỏa sáng một cách tinh tế dù đã khoác lên mình item thường ngày thích mặc cùng tính cách thích hình tượng sành điệu, gọn gẽ. Tuy nhiên, càng cơ bản thì việc quan trọng hơn nữa chính là đừng quên chi tiết, chất liệu và độ vừa vặn của trang phục nha.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan