Phong cách áo khoác cho những cô nàng thành thị

22:11 29/08/2021

Nét cổ điển trong thời trang đã mang đến sự tươi tắn và mới mẻ cho xu hướng thời trang của nữ giới. Trong làn gió se lạnh, có lẽ điều mà chúng ta nghĩ đến trước tiên chính là chiếc áo jacket da.

Share social

PHONG CÁCH ÁO KHOÁC CHO NHỮNG CÔ NÀNG

THÀNH THỊ

 

 

 

Nét cổ điển trong thời trang đã mang đến sự tươi tắn và mới mẻ cho xu hướng thời trang của nữ giới. Trong làn gió se lạnh, có lẽ điều mà chúng ta nghĩ đến trước tiên chính là chiếc áo jacket da.

 

Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm qua chiếc áo vest dài bằng da và chiếc áo jacket Two way thông minh!

 

Phong cách áo khoác cho những cô nàng thành thị

 

Xuất hiện thông minh với chiếc ào Jacket Two Way

 

Chiếc áo Jacket two way có thể giúp bạn thể hiện được hai phong cách, và trang phục này đang xuất hiện trong xu hướng thời trang F/W. Với kiểu áo vest có hai lớp có thể tháo rời thường được sử dụng phổ biến dưới dạng vest hoặc jaket. Và với chiếc áo jacket thì phần tháo rời được sử dụng thêm chất liệu ruffle để trang trí, chính vì thế nó có thể giúp bạn thể hiện được cả hai phong cách sang trọng lẫn trịnh trọng.

 

Chính vì lẽ đó, tùy vào thời tiết và địa điểm mà bạn có thể chọn kiểu trang phục xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau. Hơn thế nữa, trong mùa thời trang tới đây, chiếc áo jacket two way kiểu rủ sang trọng chắc chắn sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình từ những tín đồ thời trang . Bên cạnh đó cũng có thêm những kiểu áo với thiết kế rất thông minh và được chăm chút nhiều hơn như là phối thêm màu ở phần tay áo để làm điểm nhấn, hay là phía sau áo jacket tạo thêm những đường gấp để giúp thoải mái vận động khi mặc.

 

Việc xuất hiện với chiếc áo jacket two way này có rất nhiều cách phối khác nhau, vì thế nó đang gây sự chú ý, tò mò từ nhiều người. Và vì áo hoàn toàn dễ dàng phối cùng với chiếc quần pants một màu, chiếc váy pencil… nên đây chính là phong cách công sở phù hợp với các quý cô thành thị 20,30 tuổi.

 

Phong cách áo khoác cho những cô nàng thành thị

 

Nhẹ nhàng và lôi cuốn với kiểu vest da

 

Trong mùa thời trang lần này điểm nhấn chính là chiếc áo vest có thiết kế bằng da vừa mềm, nhẹ và cũng không kém phần quý phái. Gần đây nó là trang phục tạo nên nét quyến rũ sang trọng cho các cô gái thành thị và những người nổi tiếng khác, vì thế mà phong cách này càng đang dần chiếm vị trí cao.

 

Với chiếc áo vest da, nó không hoàn toàn làm mất đi nét nữ tính của bạn, mà hơn hết với kiểu áo dài phủ ngang mông và rủ nhẹ xuống càng làm tăng thêm điểm nhấn cho bạn. Ngoài ra, được làm từ chất liệu da 100% (da dê) nên nó càng làm cho trang phục bạn nổi bật hơn. So với chất liệu da cừu thì nó mỏng và chắc hơn, tuy nhiên nó vẫn giữ được độ ấm và nhẹ cho trang phục. Hơn nữa, thời gian càng qua thì chất liệu càng trông tự nhiên hơn và nó có thể giúp bạn thể hiện được cả phong cách vintage.

 

Nếu bạn muốn thay đổi một chút thì có thể mạnh dạn chọn cho mình kiểu da động vật khác như da trăn cũng rất đẹp. Kết hợp thêm cùng với đôi giày Oxford thoải mái và chiếc váy liền dài đến mắt cá chân, hay là thêm vào đó là những chiếc áo thun bạn mặc thường ngày, tất cả sẽ làm hoàn thiện phong cách của bạn.

 

Bài viết| Fashion Webzine Sn@pp, Kim Son Hwa | Hình ảnh, Celeb Shop

 

áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan