Phong cách Bohemian

22:11 29/08/2021

Phong cách bohemian được sắp xếp, truyền tải vào từng bức ảnh như một giấc mơ được xâu chuỗi về một cô gái digan ao ước được sống một cuộc sống tự do trên thảo nguyên rộng lớn với nắng, gió, những đồng cỏ vàng mượt.

Share social

PHONG CÁCH BOHEMIAN

 

 

 

Phong cách bohemian được sắp xếp, truyền tải vào từng bức ảnh như một giấc mơ được xâu chuỗi về một cô gái digan ao ước được sống một cuộc sống tự do trên thảo nguyên rộng lớn với nắng, gió, những đồng cỏ vàng mượt. Một không gian mà ở đó, cô gái hòa mình vào thiên nhiên, được thể hiện mình một cách bản năng và chân thật nhất.

 

Sự phối màu ngẫu hứng trang phục màu nâu, nâu đỏ, màu xanh rêu và màu đen mang sắc thái núi rừng hoang dã chứng tỏ cảm nhận tinh tế, tâm hồn phóng khoáng, nghệ sĩ của các cô gái digan. Những chi tiết phụ kiện như dây vải tết quấn đầu, phục sức màu da ngựa, phụ kiện bằng gỗ bản lớn, đôi bốt da lộn chính là những điểm nhấn đắt giá đúng chất bohemian.

 

Makeup chủ đạo những tông màu của núi rừng hoang dã như màu nâu đỏ, màu xanh rêu và màu đen nhằm thể hiện sự cá tính và hoang dại của cô gái digan.

 

• Ngây thơ trong trẻo: Sử dụng mắt màu ánh cam nhạt để làm sáng bầu mắt và vẽ eyeliner kéo dài, sử dụng son màu nâu ánh cam

 

Phong cách Bohemian

 

• Hoang dã: Sử dụng mắt màu nâu đỏ, son màu nâu ánh cam kết hợp cùng nhũ bạc

 

Phong cách Bohemian

 

• Cá tính và nóng bỏng: Sử dụng mắt màu xanh rêu cho mí trên và dưới, nhấn chút nhũ vàng đầu mắt, sử dụng son màu nâu nhũ vàng đồng

 

Phong cách Bohemian

 

•  Huyền bí: Sử dụng mắt màu đen, son màu đen

 

Phong cách Bohemian

 

Thời trang digan rất đa dạng, nhiều mẫu mã, chủng loại hợp với mọi dáng người dù cao hay thấp, béo hay gầy.  Đây sẽ là những gợi ý rất mới mẻ mà bạn có thể kết hợp theo, còn nếu không phải là tín đồ thường xuyên của dòng thời trang này thì hãy một lần bước vào, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc ngay.

 

Thực hiện

 

 Photo & Graphic: Bảo Lê 

 

 Makeup & Hair : Anh Vũ 

 

 Fashion designer : Đỗ Thanh Đức 

 

 Model: DV Từ Hạnh Vân

 

Phong cách Bohemian

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan