Phong cách Blouson của các ngôi sao nữ

22:11 29/08/2021

Thời trang Blouson của các sao đang trở thành đề tài rất hot. Lee Minjeong, Lee Boyeong, đến cả Kim Heeseon đều có style thời trang khiến khán thính giả vô cùng thỏa mãn.

Share social

Thời trang Blouson của các sao đang trở thành đề tài rất hot. Lee Minjeong, Lee Boyeong, đến cả Kim Heeseon đều có style thời trang khiến khán thính giả vô cùng thỏa mãn. Hôm nay, tôi đã hội tụ ba kiểu thời trang blouson tại đây để các bạn tiện theo!

 

Phong cách Blouson của các ngôi sao nữ

 

Trang phục được gọi là áo khoác stadium hay blouson có style đặc trưng là một kiểu jacket ngắn có phần hơi to một chút. Từ lúc nào mà nó được biết đến rộng rãi như một jumper được các thợ săn thích bận hay như một bộ quân phục nhỉ?

 

Thời trang trong phim, BEST 5 áo blouson được sao chọn

 

Phong cách Blouson của các ngôi sao nữ

 

(Trên cùng, từ phía bên trái, theo thứ tự)

01_Áo jmper Lee Boyeong chọn là sản phẩm của Mag&Mag
02_Áo blouson được Kim Heeseon chọn là sản phẩm của Siero
03_Áo blouson được Kim Heeseon chọn là sản phẩm của Zadig & Voltaire
04_Áo jumper mà Lee Minjeong chọn là sản phẩm của 3.1 Phillip Lim
05_ Áo blouson mà Lee Minjeong chọn là sản phẩm của Siero

 

Thời trang tươi tắn, đáng yêu của Lee Minjeong trong phim truyền hình “Cunning Single Lady” đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt, áo khoác bóng chày cho nhiều nét dễ thương, cũng như mang đậm hơi hướng mùa xuân với họa tiết hoa hình tròn đang được các bạn trẻ săn lùng và hiện tại thì nó đang rất đắt hàng. Tôi nhận thấy gần đây các fashionista đều mang hình tượng rất đặc sắc với các kiểu blouson này.

 

Lee Boyeong được giao vai Kim Suhyeon – một bà mẹ lạc mất đứa con gái trong phim truyền “God’s Gift – 14” với trang phục trẻ trung đang là đề tài nóng hổi cho mọi người. Đặc biệt, chiếc áo khoác blouson đen được bận chung với sơ mi denim đã tạo được bầu khí hết sức tự nhiên và tươi tắn.

 

Kim Heeseon được giao vai Cha Haewon – trong phim truyền hình “Wonderful Days” đã chọn áo jumper họa tiết hoa tươi tắn hợp với không khí mùa xuân. Cô ấy đã hoàn thiện phong cách mùa xuân mà chúng ta ai cũng có thê dễ dàng làm theo khi bận layer với áo thun trắng.

 

Bài viết / Fashion Webizine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / KBS2 “Wonderful Days”, SBS “God’s Gift – 14 Days”, “MBC “Cunning Single Lady”

 

 

áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan