Phối đồ chào thu nhẹ nhàng, nữ tính

22:11 29/08/2021

Tạm gác lại những gam màu rực rỡ của ngày hè, các bạn đã chuẩn bị gì cho mùa thu lãng mạn sắp tới chưa? Còn chần chờ gì mà không tự tin F5 tủ quần áo của mình chào đón những ngày đầu thu đi nào!

Share social

Một sớm ngày thu se lạnh, ta giật mình nhận ra mình chẳng biết mặc gì để phù hợp với tiết trời dịu nhẹ của mùa thu này. Đừng để tình trạng này xảy ra với mình bạn gái nhé. Hãy nằm lòng 1 vài món đồ đậm chất mùa thu dưới đây trở nên xinh tươi và hợp trend nhé!
 

1. Đầm midi vintage gam màu mùa thu

 

Những chiếc đầm midi nữ tính điệu đà bắt đầu đổ bộ vào làng thời trang phái đẹp để chào đón mùa thu, mùa diện đồ đẹp nhất trong năm. Sáng tinh khôi ngày thu, du lịch hay cafe thì đừng lỡ item xinh xắn này nhé. Form midi qua gối dịu dàng sẽ giúp chiếc đầm của bạn trở nên thanh lịch và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Thiết kế đầm midi  là đại diện tiêu biểu cho phong cách retro bất hủ. Cùng với gam vàng cúc dịu dàng, thiết kế lại càng gợi nên vẻ đẹp nên thơ của những cô nàng mộng mơ.

 
Phối đồ chào thu nhẹ nhàng, nữ tính
Đầm xòe họa tiết TosonFashion cổ sen
 
>>> Mua sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Với những mẫu đầm "chill" phết này, khi cần ra phố bạn chỉ mất 30 giây chui nhanh vào, thêm 30 giây đeo phụ kiện, lấy chiếc nón rộng vành, đánh chút son và phấn má là xong ngay một outfit hoàn hảo. Đi chơi quá tuyệt vời, đi làm những ngày không họp hành quan trọng lại vô cùng xinh!

Phối đồ chào thu nhẹ nhàng, nữ tính

Đầm trễ vai TosonFashion chun ngực can bèo gấu 

 


>>> Tham khảo giá TẠI ĐÂY
 
 

2. Áo len cardigan mỏng nhẹ


 Những cơn mưa thu đầu mùa chỉ hơi chút se lạnh nhưng đủ làm cái cớ cho các nàng tha hồ diện đủ thể loại len mỏng. Chiếc áo cardigan mỏng nhẹ, xuyên thấu mix với áo dây hay bra bên trong thì trông mong manh như sương mai vậy đó. Thiết nghĩ chị em nào cũng nên có một cái để phối cùng mọi loại trang phục.
 
Phối đồ chào thu nhẹ nhàng, nữ tính

Áo khoác cardigan nữ Darllyshop JK345 phối ren trẻ trung


>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.


Phối đồ chào thu nhẹ nhàng, nữ tính

Áo khoác cardigan Herringbone tay ngắn suông

>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

 

3. Áo khoác blazer đậm chất thu

 

Đây là items quá quen thuộc cho mùa thu, cho dù thời trang mỗi năm mỗi khác, sẽ lại cập nhật liên tục các mẫu áo blazer nữ phong cách hơn, hiện đại hơn. Nhưng dù cho có cách điệu đến đâu thì áo blazer dáng cơ bản với các chi tiết tối giản, màu sắc trung tính như đen, trắng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo và mang tính ứng dụng cao nhất.

Phối đồ chào thu nhẹ nhàng, nữ tính

Áo khoác kẻ sọc caro trẻ trung

=> Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Phối đồ chào thu nhẹ nhàng, nữ tính
Áo khoác jacket nữ DABAGIRL mặt sau kẻ sọc dọc
 

>>> Đặt mua áo khoác TẠI ĐÂY.

Chiếc áo này luôn phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch và sang trọng. Những kiểu blazer này cũng rất linh hoạt trong cách mix đồ và thích hợp cả trong những buổi dạo phố, nơi công sở cũng như tiệc tùng đấy. Chính vì vậy, không bao giờ là sai lầm khi trong tủ đồ của các nàng luôn có 1 chiếc blazer trơn các nàng nhé!

thời trang thời trang du lịch thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan