Phim “Thế Giới Hôn Nhân” đạt rating cao thứ 2 lịch sử đài jTBC

22:11 29/08/2021

Khảo sát từ đài jTBC, phim hiện chỉ đứng sau bom tấn truyền hình “SKY Castle”, vốn có rating tập cuối đạt 23.78%.

Share social

Chỉ mới đi chưa tới nửa chặng đường, cụ thể là ở tập 6 phát sóng tối qua (11/04), sự gay cấn của “Thế Giới Hôn Nhân” thể hiện qua rating 18.8% toàn quốc, tăng vọt từ con số 14.6% tập trước. Vượt qua thành tích 16.5% mà “Tầng Lớp Itaewon” đạt được ở tập cuối.
 

Xoay quanh câu chuyện một cặp vợ chồng rơi vào vòng xoáy bế tắc khi tình yêu bị đáp trả bởi sự phản bội, phim có khởi đầu thuận lợi khi rating tập đầu cao hơn tất cả các tác phẩm truyền hình khác của nhà đài jTBC, thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ. Phát sóng sau Itaewon Class, The World of The Married nhanh chóng lập kỷ lục rating (lượng người xem trung bình) cho đài JTBC.
 

Phim “Thế Giới Hôn Nhân” đạt rating cao thứ 2 lịch sử đài jTBC


Ji Sun-Woo(Kim Hee-ae) là một bác sĩ y khoa gia đình. Cô kết hôn với Lee Tae-O (Park Hae-joon) và họ có một con trai. Cô ấy dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô ấy bị chồng và những người khác phản bội.Trong khi đó Lee Tae-O mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ là Ji Sun-Woo. Mặc dù yêu vợ, nhưng Lee Tae-O lại rơi vào một mối quan hệ nguy hiểm.
 

Ji Sun Woo chưa bao giờ chuẩn bị tinh thần cho việc một ngày, cô sẽ chính là người bị phản bội. Tất nhiên, Ji Sun Woo không phải người phụ nữ ngây thơ, kể cả trong tình yêu. Cô có những mánh khoé để qua mặt những người làm khó dễ mình. Thế nhưng, Ji Sun Woo hoàn toàn rơi vào trạng thái bị động khi phát hiện rằng, có lẽ mình đã bị phản bội.
 

Phim “Thế Giới Hôn Nhân” đạt rating cao thứ 2 lịch sử đài jTBC

Trực giác của phụ nữ quả là thứ cực kỳ đáng gờm. Khi phát hiện thỏi son dưỡng màu cherry trong túi áo chồng, Ji Sun Woo không hề hoài nghi, dù cho đó là thứ mà cô nhân tình cố ý để lại. Thế nhưng, sợi tóc đỏ vương trên khăn - thứ rất nhỏ mà không ai chú ý đến, ngay cả cô nhân tình, lại vô tình lọt vào mắt Sun Woo. Và từ sợi tóc đỏ đó, một vòng xoáy tâm lý thực sự đã xuất hiện.

Theo nhận xét của người xem, World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân) là một bộ phim rất kịch tính, đầy ghen tuông đấu đá. Có vẽ đây là một chủ đề không bao giờ hết hot, luôn luôn thu hút một lượng khán giả mạnh. "Thế giới hôn nhân" quy tụ dàn minh tinh có ngoại hình nổi bật cùng khả năng thể hiện nhân vật tốt.
 

The World of the married sẽ kế nhiệm khung giờ 21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.

rating

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan