Phim Hàn chiếu rạp đậm chất giải trí: "Sở Thú Thoát Ế"

22:11 29/08/2021

Sở Thú Thoát Ế là một bộ phim siêu hài hước và cực chất lượng khi đến từ nhà sản xuất bộ phim hài đình đám Extreme Job và đứng đầu phòng vé bên Hàn luôn đó.

Share social

Nếu bạn không muốn bản thân mình phải ôm bụng phì cười suốt cả bộ phim thì đừng nên chọn Sở Thú Thoát Ế nhưng mà đã chọn thì phải lên tinh thần cho bản thân mình cười mọi lúc trong mọi tình huống khó đỡ của phim luôn nha. Sở Thú Thoát Ế là một bộ phim Hàn Quốc siêu hài hước và cực chất lượng khi đến từ nhà sản xuất bộ phim hài đình đám Extreme Job và đứng đầu phòng vé bên Hàn luôn đó.


Phim Hàn chiếu rạp đậm chất giải trí: "Sở Thú Thoát Ế"


Sở thú Dongsan trong phim đối đầu với nguy cơ phá sản, Kang Tae Soo (Ahn Jae Hong) - giám đốc mới được bổ nhiệm - buộc phải vực dậy doanh thu trong 3 tháng. Khó ở chỗ là những con thú lớn trong sở thú đều đã được mang đi bán để trả nợ. Mua thú về cũng không được, Tae Soo quyết định cùng các nhân viên của mình đóng giả thú dữ. Trong những bộ đồ hoá trang chuyên dùng để quay phim điện ảnh, tập thể nhân viên sở thú đã có những màn trình diễn dở khóc dở cười mỗi ngày cho du khách. Cho đến một ngày nọ, vì một sự việc mà sở thú này viral trên internet. Nhưng đồng thời, âm mưu của tập đoàn đứng sau nó cũng lộ ra.


Không biết ở đâu ra cái sở thú sắp đóng cửa này lại hội tụ được những con người làm việc bằng cả cái tâm, sống bằng cả tâm hồn như này, hy sinh chịu cực để đóng giả làm thú trong bộ độ nóng nực, ngột ngạt và ngứa ngáy như thế. Hơn nữa chịu khó cả quá trình để training sao cho giống thú nhất có thể. Riết rồi quen với hình dạng của thú luôn.

 
Sở Thú Thoát Ế không chỉ là những tràng cười duyên dáng mà còn là câu chuyện đầy nhân văn, ấm áp, gần gũi cũng như mang đến tiếng nói đến với chúng ta cần phải hành động, chung tay bảo vệ động vật, bảo vệ môi trường, bảo tồn hệ sinh thái. Với cái kết đơn giản nhưng nó đã khép lại vấn đề cũng như làm hài lòng người xem.
 
Phim Hàn chiếu rạp đậm chất giải trí: "Sở Thú Thoát Ế"


Bộ phim cũng cung cấp khá nhiều kiến thức hay ho về động vật hoang dã, cũng như chỉ rõ những mặt tối của mô hình sở thú. Cách giải quyết của bộ phim ở cuối cũng thực tế, thể hiện tầm nhìn thấu đáo của biên kịch.

Tuy phim có nhiều cú chuyển mình hơi gây loạn mood khiến cảm giác hơi dài nhưng hoàn toàn là một trải nghiệm thú vị, đáng đồng tiền, đã con mắt và cười mỏi miệng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan