Phấn son bền mãi

22:11 29/08/2021

Làm thế nào để giữ lớp trang điểm không phai khi đi bơi, khi thấm nước mưa hoặc thông thường nhất là khi làn da dầu luôn làm trôi tuột lớp mỹ phẩm mà bạn đã dày công chăm chút?

Share social

 

Phấn son bền mãi

 

 

Làm thế nào để giữ lớp trang điểm không phai khi đi bơi, khi thấm nước mưa hoặc thông thường nhất là khi làn da dầu luôn làm trôi tuột lớp mỹ phẩm mà bạn đã dày công chăm chút?

 

 

Trang điểm khi đi làm, khi đi tiệc là chuyện “thường ngày ở huyện” nhưng làm thế nào để giữ vẻ đẹp không phai khi đi bơi, khi thấm nước mưa hoặc thông thường nhất là khi làn da dầu luôn làm trôi tuột lớp mỹ phẩm mà bạn đã dày công chăm chút? Vài thao tác đơn giản sau sẽ giúp bạn giữ nét đẹp lâu dài

 

 

Phấn son bền mãi

 

 

1 - Dụng cụ và Mỹ phẩm:

 

 

Cọ, bông phấn

 

Mỹ phẩm : Kem chống nắng, kem nền dạng thỏi hoặc dạng bánh, phấn nén, chì vẽ chân mày, sáp mắt, màu mắt, masscara, son môi

 

 

2- Các bước trang điểm

 

 

• Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ tán đều lên mặt, tai, cằm và cổ. Ban ngày nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF là 30, khi đi biển chỉ số chống nắng phải từ 50 SPF trở lên.

 

• Dùng mouse tam giác lấy kem nền tán đều khắp gương mặt với lượng vừa đủ. Kem nền dạng bánh  hoặc thỏi có độ bám  rất tốt và chống thấm nước.  Đừng sử dụng qúa nhiều kem làm gương mặt bạn mất đi vẻ tự nhiên. Bạn có thể tìm mua loại kem này trên thị trường có giá dao động từ 130.000 đến 260.000 đồng.

 

• Dùng son môi màu hồng để đánh má hồng.  Nhẹ nhàng dùng mouse tam giác tán đều hai bên  gò má, để má ửng hồng tự nhiên.Dùng bông phấn phủ phấn đều khắp gương mặt, lượng phấn vừa đủ tạo sự tự nhiên, sau đó dùng cọ má hồng phủ phấn hồng lên hai bên gò má, lượng phấn vừa đủ tạo sự tự nhiên cho gương mặt.

 

• Dùng chì nâu kẻ chân mày, hòan chỉnh bằng cách sử dụng mascara (có chữ water proof, không thấm nước) để chải những sợi lông mày mọc “vô tổ chức” nằm ngay ngắn trở lại.

 

• Sau đó tô màu mắt, để màu mắt được bóng đẹp và không trôi khi bơi lội  nên sử dụng sáp mắt tán nhẹ đều hai bên bầu mắt, sau đó dùng chì đen vẽ viền mắt dầy 2mm lên mí mắt rồi dùng cọ lấy phấn mắt màu nâu tán đều lên bầu mắt. Có thể sử dụng màu mắt phù hợp với đồ bơi hoặc trang phục đang mặc.

 

 

Phấn son bền mãi

 

 

• Nên tìm mua son có độ SPF để chống nắng cho môi.  Sau khi bơi lội, hay dầm mưa da mặt bạn gái dễ bị tái xám vì chất thuốc tẩy ở hồ bơi, vì lạnh hoặc bắt nắng, bạn nên trang điểm nhẹ lại để lúc nào trông cũng xinh tươi.
Với cách trang điểm trên thì các cô nương cứ việc yên tâm dù thường  xuyên phải làm việc ở ngòai trời làn da vẫn bảo vệ không bị bắt nắng hoặc trôi phấn vì lý do trời mưa cũng như da đổ dầu khi trời nắng. Chúc phái đẹp chúng mình luôn xinh tươi rực rỡ .

 

 

Phấn son bền mãi

 

 

                                                                                              Nhiếp ảnh:        Ngô Nhật Huy

                                                                                              Modle:              Quỳnh Ánh

                                                                                              Trang điểm:      Trần Ngọc Bảo Liên

                                                                                              Thực hiện:       Tú Lan

Phấn son bền mãi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan