Pastel hay Vivid cho cô nàng công sở

22:11 29/08/2021

Bạn đã có ý tưởng vào cho trang phục công sở của mình chưa? Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn chọn lựa trang phục với tông màu thích hợp để mỗi ngày đi làm của bạn sẽ là một ngày rạng rỡ dành.

Share social

PASTEL HAY VIVID CHO CÔ NÀNG CÔNG SỞ

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / StreetPeeper

 

Bạn đã có ý tưởng vào cho trang phục công sở của mình chưa? Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn chọn lựa trang phục với tông màu thích hợp để mỗi ngày đi làm của bạn sẽ là một ngày rạng rỡ dành. Hãy tìm hiểu trước mình nên bận thế nào, tip chọn màu rồi quyết định xem nên chọn kiểu nào, màu nào cho mình nhé!

 

Kết hợp với sơ mi trắng

 

Pastel hay Vivid cho cô nàng công sở

 

Khi việc kết hợp tạo kiểu gặp khó khăn, sản phẩm giải quyết vấn đề nhanh nhất, hoàn hào nhất chính là sơ mi trắng. Nếu kết hợp chân váy peplum màu xanh đậm với sơ mi trắng, các bạn sẽ hoàn thiện phong cách văn phòng thanh lịch và hiện đại. Nếu bận sơ mi trắng với quần xanh lá tông pastel, trông các bạn sẽ vừa tươi tắn vừa đơn giản. Nếu chọn kết hợp trang phục với sản phẩm tuyệt vời trên cả tuyệt vời này thì mỗi ngày, chúng ta có thể tạo nên phong cách rất thoải mái. Tuy nhiên, gam màu đậm lại cho cảm giác quá nổi bật nên nếu muốn tạo nét trang nhã, các bạn hãy chọn pastel tạo cảm giác mềm mại và thuần khiết.

 

Năm 2013, các mẫu chân váy lên ngôi

 

Pastel hay Vivid cho cô nàng công sở

 

Trong lúc các sản phẩm quần siêu ngắn xuống thế thì các chân váy có chiều dài trung bình tới đầu gối đang được chú ý. Hãy thử so sánh xem chúng ta nên chọn chân váy màu nào thì thích hợp nhé! Đến giờ, chúng ta chủ yếu chọn chân váy màu đậm để tạo điểm nhấn toàn diện cho trang phục của mình, vừa đơn giản vừa rực rỡ. Năm nay, phong cách có chút thay đổi. Nổi bật chút nữa với sản phẩm màu đậm nóng cùng chất liệu vải cũng như họa tiết được kết hợp tạo nét sặc sỡ khiến đường phố mùa xuân thêm phần sinh động, tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy cho giới thời trang . Kết hợp chân váy chấm bi vàng với áo in hình cáo mạnh mẽ hay kết hợp chân váy xanh với áo thun xanh lá hoặc bận kết hợp với nhiều loại trang sức khác nhau cũng khiến không khí mùa xuân thêm mới mẻ. 

 

Pastel hay Vivid cho cô nàng công sở

 

Pastel khác với vivid mạnh mẽ, đến giờ nó vẫn tạo nét hấp dẫn và lãng mạn nhất. Cùng với các mẫu nữ tính như hạt đính lấp lánh, ren hay diềm xếp, chúng ta có thể kết hợp rất nhiều gam màu nhẹ nhàng theo kiểu ton sur ton.

 

Toàn thân tỏa sáng rực rỡ

 

Pastel hay Vivid cho cô nàng công sở

 

Pastel hay Vivid cho cô nàng công sở

 

Nếu nghĩ mình sẽ can đảm tận hưởng gam màu đậm nóng và quyết tâm chọn nó thì chúng ta hãy chọn tất cả inner, outer cũng như túi xách tông màu đậm nóng hay pastel nhẹ nhàng xem sao. Có thể gọi đó là ton sur ton nhưng việc chọn sản phẩm mẫu thiết kế đơn giản để màu sắc thể hiện được rực rỡ hơn sẽ là điểm nhấn quan trọng cho toàn bộ trang phục. Tông đậm cho chúng ta sức sống tươi tắn nhưng nếu xuống phố theo trang phục suit thì không hay lắm.

 

Pastel hay Vivid cho cô nàng công sở

 

Ngược lại, tông màu pastel sẽ khiến bạn trông đơn thuần và nữ tính. Nếu chọn tương thích những kiểu trang phục như áo khoác, đầm liền hay jumpsuit, các bạn có thể tận dụng nó như phong cách văn phòng đấy!

 

Mong rằng các bạn sẽ chọn tông màu và kiểu dáng sau khi lưu ý tới hình thể cũng như tông da của mình. Hãy tỏa sáng với tông pastel nữ tính và vivid mạnh mẽ đầy sức sống trong mùa xuân này nhé!

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan