Outer mùa đông trên phố Hongdae

22:11 29/08/2021

Cơn rét đầu đông mạnh bao nhiêu thì thời trang trên phố Hongdae càng tuyệt bấy nhiêu. Đặc biệt, những bạn đã trang bị sẵn cho mình những chiếc outer đón đông sẽ là một bài học phong cách...

Share social

Cơn rét đầu đông mạnh bao nhiêu thì thời trang trên phố Hongdae càng tuyệt bấy nhiêu. Đặc biệt, những bạn đã trang bị sẵn cho mình những chiếc outer đón đông sẽ là một bài học phong cách cho những bạn chưa biết cách phối trang phục cho đông này đấy.

 

Hãy thử quan sát cách vận dụng áo outer của những cô cậu này nhé!

 

Park Daejeong, 22 tuổi, Sinh viên

 

Cậu bạn bận thời trang áo khoác yasang dày cộm xuống phố như thể đã kết thúc việc chuẩn bị trang phục đông vậy. Bạn này chọn giày bata hồng độc đáo đi cùng yasang cao cấp có kiểu trang trí rockoon. Thêm chiếc túi hộp đựng đàn ghita tông đỏ cũng trở thành item thời trang độc đáo cho phong cách của cậu í.

 

Outer mùa đông trên phố Hongdae

 

22 tuổi, Sinh viên

 

Anh bạn không tiết lộ tên ày này tạo điểm nhấn bằng áo khoác rider da đi cùng giày thể thao tông đỏ. Inner là áo sơ mi cùng jeans đơn giản nhưng lại phong cách khi chọn thêm khăn choàng cổ với nón fedora thời trang . Nét tinh tế của cậu bạn này khi tạo điểm nhấn bằng các item cơ bản không chừng lại tạo nên thời trang mùa đông cực phong phú đấy.

 

Outer mùa đông trên phố Hongdae

 

Kim Gwangyeong, 22 tuổi, Nhà âm nhạc

 

Cậu này hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, có phong cách thời trang cực thanh lịch với ton sur ton đen. Áo khoác rider hợp dáng kết hợp với giày walker tạo nét đơn giản. Nhìn anh bạn cá tính thời trang đến thế thì mùa đông này, tông đen sẽ nhận được  sự yêu mến cho xem!

 

Outer mùa đông trên phố Hongdae

 

Jang Semyeong, 22 tuổi

 

Vào mùa đông, áo khoác cũng khiến các chàng trai trở nên bảnh bao hơn nhiều. Inner độc đáo khi chọn sơ mi denim với quần skinny trắng đi cùng outer áo khoác với đường may tinh tế mang đến nét cá tính cho cậu bạn này. Các bạn nam có thể hoàn thành phong cách suit đơn giản bằng quần màu nha.

 

Outer mùa đông trên phố Hongdae

 

Kim Soyeon, 21 tuổi, Tác giả

 

Cô bạn yêu thích tông đen thanh lịch đúng là chỉ chọn thời trang ton sur ton đen. Tuy nhiên, nhờ những yếu tố như cúc áo vàng trên chiếc áo choàng hay hình in trên áo inner bên trong mà trông phong cách của cô bạn này không hề bức bối hay khó chịu gì cả. Quần legging đen làm bằng hai chất liệu khác nhau khiến đôi chân của bạn í thon và dài hơn. Nhìn tổng thể thì cô bạn này đã cho thấy đúng diện dạo của một fashionista luôn chú tâm đến từng tiểu tiết tinh tế!

 

Outer mùa đông trên phố Hongdae

 

Lee Mira, 21 tuổi

 

Item mùa đông lại xuất hiện. Áo khoác da ấm áp làm bằng chất liệu mustang chính là cái đó. Ưu điểm của áo chất liệu mustang là có thể khiến người bận nó trở nên thon gọn hơn và ấm áp hơn. Inner đơn giản với áo len, cô bạn này đã hoàn thiện phong cách rất thời thời trang đấy nhé!

Outer mùa đông trên phố Hongdae

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

thời trang áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan