"Oh!" style với Girls Generation

22:11 29/08/2021

Chỉ 2 tiếng đồng hồ sau khi công bố, album “Oh!” của nhóm nhạc nổi tiếng Girls Generation đã lập kỉ lục 10.000 lượt người xem.

Share social

“Oh!” style với Girls Generation
   

Chỉ  2 tiếng đồng hồ sau khi công bố, album “Oh!” của nhóm nhạc nổi tiếng Girls Generation đã lập kỉ lục 10.000 lượt người xem.

       

"Oh!" style với Girls Generation

 


Ngay khi chưa phát hành, “Oh!” đã được nhiều fan hâm mộ đặt trước với số lượng lên tới 150.000 bản.
“Oh!”- ca khúc làm thổn thức trái tim của các “oppa” (anh trai) xứ Hàn.

 

Tất cả những điều trên là minh chứng khẳng định sự quay lại của Girls Generation với sự ra mắt album thứ 2 gần đây. Bài hát chủ đề “Oh!” vừa được công bố đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ, mở ra một “thời đại của những cô gái” (thời đại của Girls Generation). Những màn trình diễn quảng bá album thứ 2 đầy sắc màu của các nữ cổ động đầy sức sống, tươi trẻ, phô diễn khả năng hát live mạnh mẽ của 9 cô gái xinh đẹp. Trong music video “Oh!”, thời trang hoạt náo viên cổ vũ các cầu thủ bóng bầu dục tiếp nối thời trang quần jeans đầy màu sắc và trang phục quân đội trong “Gee”.

    

Tháng 1 năm ngoái, mùa xuân càng rực rỡ hơn khi có sự xuất hiện của 9 cô gái trong trang phục quần jeans bó sát khoe đôi chân dài, thon gọn. Sự kết hợp áo thun trắng với quần jeans bó sát cùng đôi giày cao gót thể hiện sự năng động của các cô gái, càng tôn lên đường nét của đôi chân dài, thon gọn.     

 

"Oh!" style với Girls Generation

 
Sau này, trong “Tell me your wish”, các cô gái đã thay đổi từ hình tượng năng động, tươi trẻ trong suốt thời gian trước sang hình tượng quyến rũ. Trang phục quân đội mang vẻ gợi cảm, càng độc đáo hơn khi kết hợp giày cao gót với quần short trong trang phục quân đội, như một chút gì đó gợi nhớ đến đồng phục của Napoleon hay của hải quân, đã làm nên cơn sốt thời trang “trang phục quân đội” cùng thời điểm với “trang phục quần jeans bó sát đầy màu sắc”.

    
Dự đoán cơn sốt Oh!- thời trang cổ động viên Girls Generation

  
Bài hát chủ đề “Oh!” với hình tượng thời trang cổ động viên làm nổi bật lên sự quyến rũ của Girls Generation. Trong album thứ 2 của Girls Generation, điểm gây chú ý nhất chính là trang phục “ thời trang hoạt náo viên” với những điểm nhấn màu hồng trên trang phục trắng, mái tóc uốn, quần short kết hợp với giày boots cao.

 
Áo thun sọc ngang

 

Để làm nổi bật hình ảnh năng động và tươi tắn của các nữ hoạt náo viên, người ta sử dụng họa tiết sọc kết hợp dáng áo được may ôm sát vào cơ thể, mang lại cảm giác trẻ trung và khỏe khoắn. Tay áo dài quá khuỷu tay, áo ngắn quá eo làm nổi bật cơ thể thon thả, vừa tôn lên vẻ gợi cảm lại vừa thể hiện nét năng động. Đồng thời, chiếc quần short đen kết hợp hài hòa càng tôn lên nét quyến rũ nổi bật, mang đến cảm giác năng động của thiếu nữ thông qua sự kết hợp giữa phụ kiện thời trang cá tính với áo thun sọc ngang.

 

"Oh!" style với Girls Generation


Phong cách thời trang này mang nét gợi cảm và thanh tú, thích hợp với các thiếu nữ có dáng người mảnh mai và vòng eo thon thả. Tuy nhiên, cũng có thể tạo sự “đầy đặn” hoặc “thanh mảnh” tương đối bằng cách kết hợp với áo thun sọc ngang có màu sắc và độ dày khác nhau. 

  

Đối với các bạn gái hơi đậm người nên lựa chọn những chiếc áo có khoảng cách và độ dày của sọc tương đối nhỏ, kiểu sọc đứng cùng với màu sắc đơn giản, tông màu đậm và tối.

 

Ngược lại, đối với dáng người ốm, không nên chọn sọc nhỏ mà nên chọn loại sọc có khoảng cách nhỏ và độ dày lớn, có như vậy mới có thể che đi khuyết điểm của cơ thể.  Đồng thời, nếu chọn màu sắc tươi sáng và rực rỡ có thể góp phần làm cho cơ thể trông đầy đặn hơn.
  

Áo họa tiết ca-rô

 

Họa tiết ca-rô gần đây đã được ứng dụng rộng rãi bởi sự sang trọng pha chút cổ điển của áo. Trong music video “Oh!”, Girls Generation đã nổi bật với áo sọc ca-rô lửng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét năng động với tay áo ôm sát. Ở đây, nét nổi bật nhất chính là sự quyến rũ trẻ trung của các thiếu nữ qua việc kết hợp phụ kiện thời trang cá tính, tóc uốn xoăn và quần short.

 

"Oh!" style với Girls Generation


Áo với họa tiết sọc ca-rô là một trong những loại áo được nhiều người ưa thích sử dụng. Với chất liệu đa dạng, màu sắc phong phú, họa tiết sọc ca-rô mang đến cảm giác trẻ trung đồng thời không giới hạn giới tính người mặc và tiết trời nên được nhiều người yêu thích sử dụng. 
  

Tuy được nhiều người mặc, thế nhưng so với các loại áo khác thì áo sọc ca-rô là một dạng áo khá “khó tính”, phải kết hợp các loại phụ kiện thời trang với áo sao cho vẫn giữ được sự nổi bật.
Khi sử dụng, chính họa tiết ca-rô đã thể hiện sự hoàn chỉnh cho phong cách đầy màu sắc, thế nên phải mặc làm sao cho màu sắc từng loại sọc ca-rô không đối nghịch nhau. Chỉ nên mặc họa tiết ca-rô phần trên hoặc phần dưới của trang phục, những phần khác của trang phục tốt nhất chỉ nên kết hợp với 1 màu tương ứng trong phần ca-rô. 

  
Quần short

    
Thời trang hoạt náo viên trong “Oh!” là phong cách làm nổi bật sự quyến rũ của Girls Generation, bằng cách kết hợp sự gợi cảm của quần short trong “Tell me your wish” với sắc màu rực rỡ trong “Gee”. Nếu như trong “Tell me your wish”, Girls Generation đã khoe những đường nét quyến rũ của đôi chân bằng việc mang giày cao gót kết hợp với chiếc quần short  thì trong “Oh”, các cô gái đã xây dựng một phong cách trẻ trung với vớ dài và boots cao đầy màu sắc . Con đường mùa xuân năm ngoái đầy sắc màu bởi quần leging rực rỡ thì mùa xuân 2010 năm nay, đã khoác lên mình quang cảnh đầy màu sắc tươi trẻ của vớ với boots cao. 

  

"Oh!" style với Girls Generation

  
Nếu như legging là món trang phục hữu ích mà các cô gái đã dùng để chống chọi với tiết trời giá lạnh thì short chính là phong cách thời trang táo bạo và năng động nhất trong mùa hè. Short càng trở nên quyến rũ hơn khi được nhóm Girl Generation kết hợp thông minh với vớ dài và giày boot nhiều màu sắc. Sự quyến rũ của quần short được thể hiện ở tính năng động, đa phong cách, nó không bắt người ta phải gò bó, khép nép như khi mặc váy ngắn. Cũng không phải giữ mình theo cái “khuôn” của sự mềm mại uyển chuyển trong style váy dài. Sự quyến rũ ở đây chính là có thể thể hiện môt cách toàn diện nữ tính cùng nét quyến rũ bằng cách khoe những đường nét đôi chân.
   
 

Vì sự kết hợp màu của quần hay áo với màu của vớ sẽ mang lại sự kết hợp tổng thể nhiều màu sắc giống như Girls Generation. Mang vớ dài tông đen, xám hay kết hợp tương xứng màu của vớ dài với trang phục như Girls Generation sẽ đem lại sự hoàn hảo thống nhất.
  

 Sau khi phát hành album thứ 2 “Oh!”, Girls Generation đang khẳng định sự nổi tiểng với vị trí là nhóm nhạc nữ quốc dân, đồng thời nhận được sự chú ý bởi phong cách trẻ trung, sôi động của “hoạt náo viên” qua các màn trình diễn và các bài hát. 
  

Với phong cách thời trang hoạt náo viên này, liệu các oppa Hàn Quốc có thể không xao xuyến khi nhìn Girls Generation biểu diễn?

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan