Oan gia tình

22:11 29/08/2021

“CHIA TAY ĐI” Sau khi nói câu này, mọi thứ đều chấm dứt.

Share social

OAN GIA TÌNH

 

 

 

“CHIA TAY ĐI”
Sau khi nói câu này, mọi thứ đều chấm dứt.

 

Oan gia tình

 

Dong-hee và Young là hai đồng nghiệp. Cả 2 đã âm thầm hẹn hò được 3 năm. Một ngày nọ, họ bất ngờ chia tay nhau sau một đêm vui vẻ. Ngày hôm sau, họ lại gặp nhau ở văn phòng như những người đồng nghiệp xa lạ.

 

Oan gia tình

 

Dong-hee lao vào yêu một cô gái xinh xắn, trẻ trung khác hòng khoả lấp đi sự trống trải sau khi chia tay Young, trong khi đó, Young cố gắng làm vẻ bình thản với mọi người, nhưng đằng sau đó là sự dằn vặt, đau đớn khóc lóc triền miên.

 

Trước mặt mọi người, cả hai liên tục đấu đá với nhau, đúng như câu “Ra ngõ gặp oan gia”. Nhưng thực sự, trong lòng họ vẫn nhớ về nhau. Vì bạn bè đồng nghiệp không hề biết đến mối tình của họ, càng không biết họ đã chia tay nhau, nên trong mắt bạn bè, Dong-hee và Young như hai đứa trẻ con, chỉ thích gây gổ nhau.

 

Oan gia tình

 

Oan gia tình

 

Thế nhưng, duyên mệnh thắng thiên, không ai ngờ được rằng, “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”, họ lại trở thành người yêu của nhau sau một số sự cố ngoài ý muốn. Với bản tính “sĩ diện” và lòng tự tôn quá cao, dù quay lại với nhau nhưng họ vẫn không ngớt lời tranh cãi.

 

Oan gia tình

 

Oan gia tình

 

Liệu cặp đôi này sẽ như thế nào? Mối tình của họ có bền vững hay sẽ lại “đi tong” sau vài cuộc cãi nhau (và ẩu đả)? Oan gia hai nhà đã khó, nay còn là “oan gia tình” thì thật là khó đỡ.

 

Tình yêu là như thế này ư?

Trong năm 2012, những mối tình đầu lãng mạn đã được thể hiện qua màn ảnh rộng của Hàn Quốc như Architecture 101…
Trong năm 2013, Very Ordinary Couple (Oan Gia Tình) sẽ dẫn đầu xu hướng mới
Tình yêu chỉ ngập mộng mơ và ngọt ngào?
Không hề

 

Oan gia tình

 

Bộ phim đã tạo nên sự thành công lớn tại Hàn Quốc về ý nghĩa. Tuy chỉ đạt gần 2 triệu lượt xem tại Hàn, thế nhưng bộ phim đã gặt hái đươc giải thưởng quan trọng: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho Kim Min Hee tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 49 vừa qua. Baeksang là lễ trao giải nghệ thuật dành cho phim truyền hình và phim điện ảnh, được tổ chức thường niên và được giới hàn lâm gọi với cái tên mỹ miều “Oscar Hàn Quốc”.

 

DIỄN VIÊN VÀ NHÂN VẬT

 

LEE Dong-hee (Do LEE Min-ki thủ vai)
Kẻ tin vào tình yêu và yêu một cách cuồng nhiệt nhất thế gian
Bạn có thể dễ dàng nói lời yêu với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lần với người mình yêu, nhưng rất khó để nói 1 lời chia tay.

 

Sau khi chia tay Young, Dong-hee đã lao vào một cuộc tình nhanh chớp nhoáng với một cô gái xinh đẹp, trẻ trung và vô cùng quyến rũ. Những buổi hẹn hò, những chuyến đi dã ngoại, những cái nắm tay và nụ hôn cũng không làm cho Dong-hee quên được Young. Thế nhưng, bản tính đàn ông khiến anh không cho phép mình nhìn lại quá khứ.

 

Ấy vậy mà, anh bắt đầu ghen tuông với những nam đồng nghiệp của Young, khi cô cứ cười nói, đùa giỡn với họ ngay trước mặt anh. Nhiều lần anh muốn chạy đến, nói lời xin lỗi và mong được quay lại với Young, nhưng Dong-hee không thể gạt bỏ lòng tự tôn, và cứ tiếp tục kiếm chuyện cãi vả với Young để che đi cảm xúc thật của mình.

 

JANG Young(Do KIM Min-hee thủ vai)
“Chia tay sớm, bớt đau khổ”

 

Sau khi chia tay, Young phát hiện ra Dong-hee, anh bạn trai cũ và cũng là đồng nghiệp của mình, nói xấu sau lưng cô, cô đã dập laptop của Dong-hee và trả ngay cho anh ấy. Cô lên kế hoạch trả thù bằng cách đăng ký hoá đơn cước điện thoại của mình bằng tên anh ấy. Cô cũng dung tài khoản Facebook của Dong-hee để điều tra, và đã phát hiện ra anh ta đã có bạn gái mới: một cô gái xinh đẹp và quyến rũ.

 

Từ đó, cô quyết định lạnh lung trước mặt anh để che đi sự buồn bã của mình. Ngày ngày, cô cười nói với đồng nghiệp nam trước mặt Dong-hee hòng tìm kiếm một chút ghen tuông trên gương mặt ấy. Thế nhưng, cô chỉ nhận được ánh mắt lạnh lung và bình thản.

 

“Mạnh mẽ bên ngoài, bên trong yếu đuối”, Young đã khóc rất nhiều khi đêm về, dù ban ngày cô cãi nhau quyết liệt với Dong-hee. Cô thầm ước rằng, mình có thể gạt đi cái tôi, và có thể đến bên anh ấy để nói: “em vẫn còn yêu anh”
Đạo diễn: ROH Deok
Diễn viên: LEE Min-ki, KIM Min-hee
Phát hành tại Hàn Quốc: Lotte Entertainment
Hãng sản xuất: Vanguard Studio

 

Phim khởi chiếu toàn quốc từ 24/05/2013 tại:
TPHCM: Lotte Q7, Lotte Cộng Hòa, BHD 3/2, BHD Icon 68
Hà Nội: Lotte Landmark, Lotte Hà Đông, Tháng 8
Địa phương khác: Lotte Biên Hòa, Lotte Đà Nẵng, Lotte Nha Trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan