OVAN bị nghi gian lận khi giành thứ hạng cao nhất BXH âm nhạc Genie

22:11 29/08/2021

Ca sĩ OVAN đã phát hành đĩa đơn mới nhất của mình mang tên "I Need You" vào hôm qua (5/3) và nó nhanh chóng đạt được vị trí cao nhất trên BXH âm nhạc của Genie. Việc nam ca sĩ này có thể đánh bại 3 đối thủ quá mạnh là BTS, IU và Zico đã khiến netizen cho rằng anh chắc chắc đã gian lận nhạc số.

Share social

Vào ngày 5/3, nam ca sĩ OVAN đã phát hành ca khúc I Need You trên các nền tảng nhạc số tại Hàn Quốc. Tuy nhiên giữa lúc có quá nhiều đối thủ đáng gờm về nhạc số, ca khúc này vẫn băng băng tăng hạng và cuối cùng hạ cánh tại vị trí quán quân BXH thời gian thực của Genie. Bất ngờ nhất chính là việc I Need You đã đánh bại những cái tên đình đám khác: Đẩy ON của  BTS  xuống hạng 2, I Give You My Heart của IU xuống hạng 3 và Any Song của Zico xuống hạng 4. 


OVAN bị nghi gian lận khi giành thứ hạng cao nhất BXH âm nhạc Genie


Việc OVAN đánh bại những cái tên đình đám này đã khiến anh bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi của cư dân mạng về việc thao túng kết quả. Đáp lại những chỉ trích từ cộng đồng mạng, OVAN đã lên tiếng tự bảo vệ chính mình trên Instagram.
 

"Tôi không muốn bị tổn thương và cũng không muốn ghét bất cứ ai cả. Nó không phải là sự dối trá. Tôi xin lỗi vì tôi là người đang bị nghi ngờ bởi vì tôi không xứng đáng với kết quả đó. Tôi xin lỗi. Nhưng nó thực sự không phải là dối trá đâu".
 

OVAN bị nghi gian lận khi giành thứ hạng cao nhất BXH âm nhạc Genie
 

Đáng chú ý hơn, đây không phải là lần đầu tiên OVAN vấp phải nghi vấn gian lận nhạc số. Vào ngày 21/8/2018, OVAN từng ca khúc hợp tác với Shaun mang tên TWENTY. Ca khúc này vừa phát hành đã leo lên hạng 41 trên BXH Melon và sau đó có tốc độ thăng hạng nhanh đến chóng mặt. Chỉ trong vòng 7 tiếng, TWENTY đã đạt No.10 trên BXH thời gian thực của Genie và Bug, sau đó chốt hạ ở No.8 và No.14. 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan