Nước hoa và loại da

22:11 29/08/2021

Loại da và nước hoa quả thực là có liên quan sao?

Share social

Nước hoa và loại da

  

 
Loại da và nước hoa quả thực là có liên quan sao?

 
Nếu nghĩ thoáng qua thì dường như chẳng có liên quan gì nhưng nếu xem xét thật kĩ  thì có thể xác nhận là vẫn có loại nước hoa hợp với mỗi loại da. Hãy thử tìm hiểu về những loại nước hoa nào hợp với loại da có đặc điểm như thế nào nhé!

 

Nước hoa và loại da

        
    
♦ Da dầu – Nước hoa tươi mát, hương thơm nhẹ nhàng và đơn giản

  
Đối với da dầu, lượng bã nhờn bài tiết nhiều nên phải tẩy trang ngay, lỗ chân lông rộng làm cho da dày ra và cảm giác xù xì thì thường có mùi, da mặt thường bóng lên, màu da hầu như hơi bị đen và có vẻ như sạm đi. Mùi hương cho loại da này sẽ lưu lại rất lâu. Do đó, nếu xịt loại nước hoa nặng mùi hoặc hỗn tạp có thể sẽ gây khó chịu. Loại da này chỉ thích hợp với mùi nước hoa tươi mát, hương nhẹ nhàng  Eau De Toillette.

  

Hơn nữa thành phần trà xanh, hoa oải hương  có tính sát khuẩn mạnh và làm hở lỗ chân lông nên tốt cho làn da nhiều bã nhờn ; chanh, cây phong lữ, ngọc lan tây,hương thảo, cỏ thi, chanh lá cam, hung quế  giúp da thêm chắc khỏe hoàn hảo. Và lưu ý không nên xịt trực tiếp nước hoa lên da hoặc tóc. Vì nếu xịt trực tiếp lên da hoặc tóc, thành phần Alcolho trong nước hoa có thể làm tổn thương loại tóc dầu hương thơm và mùi toát từ da sẽ trộn lẫn tạo mùi khó chịu.

  
 
[Nước hoa tiêu biểu]

  
Benetton sport, Ferrari black, Tommy Girl, Paco, Anna Sui Secret Wish, Ck one Electric, , Incando Dream, L’eauparkenzo,  Eternity Summer 2009, Marc Jacobs basil,Burberry Week end, Blue Marine, Polo, Windsor Lavender,  Svenchy Intotheblue, v.v…

 

  Nước hoa và loại da

 
 
1. Style Espoir   2. Incando Dream 3. Anna Sui Secret Wish
4. Blue Marine 5. Benetton sport

  
♦Loại da khô –hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng, mùi hương thơm lâu kéo dài

  
 Loại da khô thường nảy sinh vấn đề do không cân bằng giữa độ ẩm và mùi hôi, da sạm đen nên có nhiều trường hợp không trang điểm được. Vì loại da này là da khô nên hương thơm sẽ dễ bay đi, do đó trước khi dùng nước hoa thì  nên sử dụng body oil hoặc  body  để hương thơm lưu lại được lâu.

  
Chính vì vậy, loại nước hoa ngọt ngào thanh nhã kết hợp thảo dược rất hợp với loại da này;  xịt nước hoa có chứa sandalwood và dầu thơm pecgamot giúp cân bằng mùi và mồ hôi, hoặc  những loại nước hoa có chứa tinh chất bạc hà, cây phong lữ , Palmorosa, cây hương thảo cũng rất hiệu quả.

  

[Nước hoa tiêu biểu]

 
 Laura, Dalissime, Celine for men, Benefit Maybe baby,Coco Mademoiselle,Ralph  Lauren, Paul Smith Women, Ibiza hippie, Iland Kiss,  Demeter  Sugar Cooking, Issey Miyake L’Eau Bleue d’Issey Pour Homme, Guerlain Mitsouko, Opium, Lanvin  Eclat O’arpege, Chanel Cristalle,YSL Paris, Hermes Amazone, v.v…

 

  Nước hoa và loại da

 
1. Issey Miyake L’Eau Bleue d'Issey Pour Homme 2. Sexy Graphite   3. Lanvin  Eclat O’arpege
4. Guerlain Mitsouko 5. Dalissime
   


 
♦ Loại da nhạy cảm – nước hoa tươi mát thanh nhã và đơn giản kết hợp xanh lá cây và xanh dương

  
Làn da nhạy cảm thuộc loại dễ bị mụn, dễ bị kích ứng với môi trường bên ngoài, trước hết là thời tiết hơn các loại da khác. Với loại da này nên sử dụng  loại nước hoa có khả năng  loại bỏ chất bã thừa và bụi bẩn ở lỗ chân lông hoặc loại nước hoa  có chưa tinh chất dâu tây hoặc trà xanh giúp ức chế  được chất bã dư thừ và ngăn ngừa mụn. hoặc loại nước hoa  có chứa tinh chất cúc La mã, cam, Jasmine và thảo hương giúp làm  giảm  chứng viêm ngứa và phát ban.

 
Đối với da nhạy cảm, nếu xịt nước hoa trực tiếp lên da thì dễ phát sinh vấn đề  nên xịt ở mặt trong của váy, áo khoác hoặc lai quần thì tốt nhất,  loại da này rất hợp với loại hoa tươi mát thanh nhã và đơn giản kết hợp xanh lá cây và xanh dương.

    
[Nước hoa tiêu biểu]

    
Gucci Rush for men, Davitoff  Goodlife Women, Pure Lavender, Lanvin, Lalique Homme, Rochas for Men, Burberry For Men, Demeter Rain,  Bvlgari Pour Homme, Bvlgari Eau Parfumée, Eau Parfumée Extrême, Elizabeh Arden Green Tea, Paco Rabanne Pour Homme, Kenzo Pour Homme , Fujiyama Green, Miss Dior, Cabochard, KenZo Parfumdete , Eau de Gucci, v.v ...

   

  Nước hoa và loại da  
 
1. Paco Rabanne Pour Homme 2. Bvlgari Aqua Homme 3. Elizabeth Arden Green Tea 4. Miss Dior 5. Extreme ohpareupwime

 

Nội dung thông tin trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina co.,Itd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan