Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

22:11 29/08/2021

Nếu như bạn đang sở hữu từ khoảng 4 đến 6 loại nước hoa riêng biệt như Floral (hương hoa), Citrus (hương trái cây), Green, Oriental…, bạn đã có thể có được những mùi hương được kết hợp đa dạng để sử dụng cho phù hợp với trang phục và tâm trạng của mình rồi đó

Share social

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

 

Trên thế giới có rất nhiều loại nước hoa với những mùi hương khác nhau; và chúng ta mỗi ngày đều sử dụng hương thơm phù hợp với tâm trạng và phong cách của mình! Thế nhưng để chọn đúng mùi hương hợp với mỗi người không phải là điều dễ dàng. Một ngày chúng ta có thể bỗng nhiên không thích mùi nước hoa mà mình thường sử dụng. hay cũng có thể bản thân mình lại thấy hay hay, thú vị với một loại nước hoa mà trước đó không hề ấn tượng hay ưa thích nó. Thêm vào đó, để có được mùi hương phù hợp với từng thời điểm của tâm trạng chúng ta, việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề kinh tế của bạn đúng không nào?

Và điều mà bạn cần làm ngay lúc này chính là kết hợp mùi hương nước hoa lại với nhau.

 

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!


 
Một khái niệm về công thức nước hoa mới mẻ, vậy kết hợp mùi hương là gì?

 

Dựa trên số liệu chính xác mang tính khoa học cao thì “blending” (hỗn hợp) là sự trộn lẫn các loại nước hoa khác nhau có mùi hương tương tự theo một phong cách mới để tạo ra một loại nước hoa mới có mùi hương khác biệt. Nói một cách đơn giản, đây cũng giống như việc chúng ta sử dụng sữa tắm hay xà bông cùng thuộc một dòng với nước hoa. Hay việc thoa cả bodylotion hay kem dưỡng cùng thuộc một dòng sản phẩm ấy với mùi hương nước hoa hay loại có mùi hương tương tự như một bước cuối cùng để hoàn thiện phong cách của bản thân để có được hương thơm đặc trưng của cả một dòng sản phẩm vậy.


Nếu như bạn đang sở hữu từ khoảng 4 đến 6 loại nước hoa riêng biệt như Floral (hương hoa), Citrus (hương trái cây), Green, Oriental…, bạn đã có thể có được những mùi hương được kết hợp đa dạng để sử dụng cho phù hợp với trang phục và tâm trạng của mình rồi đó.

Nếu bạn đã quá chán với cảnh mùi hương của mình bị “đụng hàng”, còn gì nữa mà không tạo riêng cho mình một mùi hương thật đặc biệt mang đậm cá tính của riêng mình và không hề giống với bất cứ người nào.

Những điểm chú ý khi kết hợp mùi hương nước hoa:

 

1.Kết hợp những hương thơm cùng thuộc một loại với nhau sẽ an toàn hơn.
2.Hãy thử kết hợp với những mùi hương dòng Floral hay Citrus. Tại sao ư? Những mùi hương nhẹ nhàng có tính chất không ổn định nên sẽ dễ dàng bay hơi đi
3.Lúc xịt nước hoa, không nên xịt liên tục mà nên xịt cách nhau 30 phút.
4.Những dòng có hương thơm đậm (Woody (gỗ), musk (xạ hương), oriental) nên được xịt trước rồi mới đến dòng có hương thơm nhẹ ( Floral (hương hoa), Green ( hương cỏ), Citrus (hương cam, chanh..), Fruity ( hương trái cây).
5. Chú ý đừng nên sử dụng những hương thơm tinh khiết. Vì mùi của chúng rất đậm nên khó kết hợp với những mùi hương khác .
6. Trong trường hợp kết hợp những sản phẩm chăm sóc cơ thể với hương nước hoa thì nên xịt nước hoa ở những phần cơ thể không thoa các sản phẩm kem dưỡng như cổ tay, bàn tay, tai…
7. Đừng nên kết hợp một lúc nhiều lọai nước hoa. ( Thông thường chỉ nên sử dụng một lúc 2 loại)
8. Nếu kết hợp những loại nước hoa cùng hiệu như (Demeter, Fresh…) thì sẽ dễ dàng hơn 

 

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

Những cách phối hợp mùi hương nước hoa

 

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!


Jean Paul Gaultier , “Madam”,

Guerlain, “Lemon Fresca”

▶Sự kết hợp mùi hương ngọt ngào của Floral (hương hoa) cùng sự sảng khoái của Citrius sẽ tạo ra hương thơm được tăng thêm sự hứng khởi và tươi mới.

 

 

Nếu bạn kết hợp hương Madam của Jean Paul Gaultier với hương cam hứng khởi, cùng hương hoa hồng ngọt ngào với hương chanh thanh khiết của loại “Lemon Fresca” hiệu Guerlain, bạn sẽ có một mùi hương rất sảng khoái, nhẹ nhàng thoảng hương hoa hồng ngọt ngào cùng sự thanh khiết của chanh.

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

Demeter, “Rain”             Demeter, “Wet Garden” 

▶Nếu kết hợp loại “Rain” của Demeter và “Wet Garden” của nhãn hiệu cùng loại, sự sảng khoái của không khí những ngày mưa trong “Rain” hòa lẫn với mùi hoa cỏ tươi mát cùng mùi đất bốc lên sau những cơn mưa tạo nên một sự cảm nhận cực kì thú vị với thiên nhiên thanh khiết và thoải mái.

▶Còn nếu trộn lẫn những mùi hương thuộc dòng Floral (hương hoa) với nhau, bạn sẽ có một mùi hương hài hoà của một bó hoa tổng hợp đủ loài hoa.

Nếu bạn thêm hương hoa hồng nhẹ nhàng của Boudoir hiệu Vivienne Westwood kết hợp với hương “Eau De Fleur magnolia” sảng khoái hiệu Kenzo, từ hương thơm đơn lẻ không có gì đặc biệt bạn sẽ có ngay mùi hương quyến rũ của một bó hoa rực rỡ.  

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

Kenzo, “Eau De Fleur magnolia”
Vivienne Westwood, “Boudoir”

▶Sự kết hợp giữa hương Citrus sảng khoái cùng hương gỗ nhẹ nhàng sẽ làm tăng thêm sự thanh lịch cho bạn.

 “Week End” của Burberry cùng “Envy” của Gucci sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của hương chanh và hương hiện đại “Envy”, tạo nên nét thanh lịch và quyến rũ lạ kỳ.  

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

Gucci , “Envy”
Burberry, “Week End”

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

Anna Sui, “Night of Fancy”
Coco Channel

 ▶ Hương Floral ngọt ngào và hương Oriental yên bình sẽ tạo nên nét quyến rũ nữ tính cho bạn.

”Night of Fancy” của Anna Sui kết hợp với Coco Channel như là hương ngọt ngào thanh lịch của Fancy cùng hương thơm thanh nhã của Jasmine, hoa hồng sẽ tạo khơi gợi các giác quan cho bạn một cảm giác thật thoải mái và quyến rũ.

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

▶Hương cỏ tươi mát cùng cùng hương Citrus thanh khiết sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái.

Nếu kết hợp sự thanh mát hương lá cỏ PARFUM D'ETE EDP của Kenzo và “Light Blue” sảng khoái hương chanh của Dolce Gabbana, đó sẽ là một sự khám phá mới mẻ tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho bạn.

▶Hương hoa Floral ngọt ngào và mùi xạ hương nóng bỏng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho nét sexy quyến rũ của người phụ nữ.

Mùi hương ngọt ngào “London Special Edition” của Burberry kết hợp cùng mùi xạ hương ấn tượng của “Jeanne Lanvin” tạo nên hình ảnh đẹp quyến rũ nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ấn tượng cho người phụ nữ. 

Nước hoa, hãy thử kết hợp mùi hương cho riêng bạn!

Burberry, “London Special Edition”
Jeanne Lanvin

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan