Nữ tính và thuần khiết cùng Jeong Yoomi

22:11 29/08/2021

Trong các cửa kính trưng bày ở trung tâm mua sắm đến các shop mĩ phẩm, tất cả đều nhuốm sắc hồng rực rỡ của mùa xuân. Và lí do chính vì đa số các item xuất hiện trên thị trường đều mang tông màu “Rose Quartz” khiến con tim phái nữ rung rinh...

Share social

Trong các cửa kính trưng bày ở trung tâm mua sắm đến các shop mĩ phẩm, tất cả đều nhuốm sắc hồng rực rỡ của mùa xuân. Và lí do chính vì đa số các item xuất hiện trên thị trường đều mang tông màu “Rose Quartz” khiến con tim phái nữ rung rinh – tông màu được PANTON bình chọn là tông xu hướng của năm 2016. Nếu thấy khó khi không biết cách tận dụng sắc hồng nữ tính thế này thì các bạn hãy chú ý vào “cách make-up tông hồng” của nàng thơ thuộc thương hiệu Benefit – Jeong Yoomi xem sao nha!

 

Nữ tính và thuần khiết cùng Jeong Yoomi

 

© BENEFIT

 

Jeong Yoomi đã mang đến nhiều sức hút khác nhau khi chọn gam hồng là điểm nhấn cho lần xuất hiện trên tạp chí làm đẹp, thời trang được ra mắt gần đây. Tận dụng các gam màu từ hồng Rose Quartz nhẹ nhàng đến tím lavender phù hợp với không khí mùa xuân, cô ấy đã giới thiệu tới chúng ta nét nữ tính của một cô thiếu nữ và nét tinh tế đậm chất thành thị.

 

Nữ tính và thuần khiết cùng Jeong Yoomi

 

“Make-up hồng Rosie” của Jeong Yoomi – nàng thơ của BENEFIT

© BENEFIT

 

“Make-up hồng Rosie” thuần khiết như một cô thiếu nữ

 

“Make-up hồng Rosie” – một trong những kiểu make-up thời thượng của mùa này vì mang lại cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng nên các bạn có thể thử, thậm chí các bạn không có kinh nghiệm trong việc trang điểm cũng dễ dàng làm theo được. Tạo sự đồng nhất theo gam hồng Rosie từ làn da đến mắt và môi, các bạn có thể tạo nên nét nữ tính, thuần khiết cho mình rồi nha. Trước hết là làn da, các bạn tạo độ sáng, ẩm bằng cách dùng phấn highlight hồng nude tán đều lên da. Sau đó, dùng phấn mắt và phấn má hồng Rose Quartz tạo gradation ở khu vực chữ C nối liền phần gò má với dáng mắt của mình. Làm vậy là các bạn đã tạo nên nét bí ẩn cho toàn bộ gương mặt với sắc hồng Rose Quartz.

 

“BENEFIT SHINE BEAM” có thể mang đến làn da tự nhiên, rạng rỡ vì có phần nhũ nhẹ nhàng mang gam hồng xinh xắn. Phấn má hồng Balerina với phần màu lên không quá đậm “DANDELION” có thể dùng riêng hoặc dùng như một Finish Powder cũng được nha. Phấn má dạng kem được ra mắt trong thời gian gần đây “DANDELION DEW” giúp bạn có lớp trang điểm tông Rose Quartz ẩm mịn và tràn đầy sức sống.

 

Nữ tính và thuần khiết cùng Jeong Yoomi

 

“Make-up hồng tím URBAN” của nàng thơ BENEFIT – Jeng Yoomi
© BENEFIT

 

“Make-up hồng tím URBAN” sành điệu

 

Nếu muốn sắc hồng sành điệu và tinh tế hơn, các bạn có thể chọn sắc “hồng tím lavender” đã giảm nhẹ tông. Khi phớt tròn phấn má hồng tím lên gò má, nó sẽ tạo sự sống động; và khi tô son tint cùng tông lên đều phía trong môi thì các bạn có thể tạo nên kiểu make-up tinh tế, thành thị rồi nha! Lúc này, với phần nền, các bạn có thể tạo thêm điểm nhấn khi vẽ thêm đường kẻ mắt và đường tô chân mày đều, sáng.
“BENEFIT LOLLITINT” giúp bạn sở hữu bờ môi hồng tím nhẹ nhàng khi lên đúng sắc hồng orchid. Lúc này, nếu dùng chung với phấn má ánh hồng tím lavender thì các bạn đã hoàn thiện kiểu make-up hồng quyến rũ nhưng đầy tinh tế.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BENEFIT

Theo Người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan