"Nữ hoàng sexy" Lee Hyori rục rịch quay trở lại làng giải trí

22:11 29/08/2021

Sau một thời gian ở ẩn, Lee Hyori bất ngờ kí kết hợp đồng độc quyền với Esteem Entertainment – công ty con của SM. Theo dự đoán từ người hâm mộ, đây có thể là động thái quay trở lại ngành giải trí của “nữ hoàng sexy”.

Share social

Ngày 24.11 vừa qua, Kiwi Media Group tiết lộ thông tin rằng Lee Hyori đã ký một hợp đồng độc quyền với công ty này. Cô sẽ phát hành một album comeback trong nửa đầu năm 2017 sắp tới. Quá trình chuẩn bị đã bắt đầu với việc viết các ca khúc mới. 
 

"Nữ hoàng sexy" Lee Hyori rục rịch quay trở lại làng giải trí


Mới đây đã có thông tin chính thức, Lee Hyori vừa ký hợp đồng với ESteem - công ty con của SM Entertainment, trọng tâm quản lý người mẫu. Tuy vậy, công ty vẫn có thể hỗ trợ quảng bá một số nội dung liên quan đến âm nhạc, bằng chứng là cậu gà nhà Park Yuri (ProduceX101) đã lấn sân làm ca sĩ.
 

CEO ESteem Hyun Soo Jin cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Lee Hyori - nữ ca sĩ luôn là biểu tượng phong cách làm lay động trái tim công chúng chỉ với sự hiện diện của mình. Công ty sẽ trân trọng và tiếp nối mối nhân duyên tốt đẹp này.”


"Nữ hoàng sexy" Lee Hyori rục rịch quay trở lại làng giải trí


Có thể trong tương lai gần Lee Hyori sẽ định hướng lại âm nhạc của mình và thử những điều mới mẻ trong album trở lại.Album sắp tới sẽ là album đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô kể từ album thứ năm mang tên "Monochrome" phát hành 3 năm trước đây.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan