Nine Muses khoe cơ thể săn chắc và quyến rũ

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc nữ Nine Muses vừa mới công khai bìa album mới với trang phục bơi. Nine Muses sẽ tung ra mini album mới vào ngày 2 tháng sau “9MUSES S/S EDITION” đã công khai hình tượng quyến rũ của mình với bìa album trên trang...

Share social

Nine Muses khoe cơ thể săn chắc và quyến rũ

 

Nine Muses khoe cơ thể săn chắc và quyến rũ

 

Nine Muses khoe cơ thể săn chắc và quyến rũ

 

Nine Muses khoe cơ thể săn chắc và quyến rũ

 

Nhóm nhạc nữ Nine Muses vừa mới công khai bìa album mới với trang phục bơi. Nine Muses sẽ tung ra mini album mới vào ngày 2 tháng sau “9MUSES S/S EDITION” đã công khai hình tượng quyến rũ của mình với bìa album trên trang twitter chính thức của Star Empire Entertainment.

 

Các thành viên trong ảnh bìa album đã phát tán sức quyến rũ trong khung cảnh rực rỡ phù hợp với phiên bản album đặc biệt dành cho mùa hè. Điểm nhấn cho trang phục thể thao không theo kiểu tươi tắn rạng rỡ mà thể hiện sự chín chắn trưởng thành của các cô gái khi táo bạo khoe vóc dáng thon gọn và xinh đẹp của mình.

 

Đặc biệt, Euaerin vận trang phục bơi đỏ với áo khoác jeans xanh cầm trong tay ván lướt sóng cho thấy mình là nhân vật chính đầy phá cách của teaser lần này. Ngoài ra, Sojin kết hợp phong cách thể thao thể hiện dáng vẻ năng động, tươi tắn đậm chất một cô thiếu nữ. Minha và HyeonA thì thỏa sức thể hiện phong cách bãi biển mùa hè khi vận trang phục bơi rực rỡ.

 

Album mới lần này dự định được tung ra cùng với tập ảnh tạp chí đầu tiên của Nine Muses dự là sẽ thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng. Hình ảnh các cô nàng áp đảo ánh nhìn mọi người với nét quyến rũ cùng chiều cao lý tưởng 172cm sẽ được công khai theo nhiều style khác nhau như trang sức, kiểu tóc, v.v…

 

Tiếp nối ảnh bìa album của Sojin, Minha, Euaerin, HyeonA được công khai vào ngày này, công ty có kế hoạch sẽ công khai từng bức ảnh riêng thứ 2 của Gyeongri, SeongA, Hyemin, Geumjo vào ngày 19.

 

Album mới của Nine Muses gồm 6 ca khúc bao gồm ca khúc chủ đề “Girls’ Love Stoty".

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Nine Muses khoe cơ thể săn chắc và quyến rũ

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan