Những xu hướng thiết kế phòng khách đẹp

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang cần các ý tưởng thiết kế phòng khách đẹp thì bài viết này cần cho bạn. Hãy cùng xem nhé!

Share social

Phòng khách là nơi tiếp khách cũng là nơi đầu tiên khi bước vào căn nhà nên việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho phòng khách là điều dễ hiểu. Hãy cùng xem những xu hướng thiết kế phòng khách đẹp và được yêu thích nhất hiện nay nhé!


Phong cách hiện đại


Phong cách này thiên về sự gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn trang nhã, tinh tế. Khi lựa chọn phong cách hiện đại cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể tự do lựa chọn những nội thất cần thiết cho phòng khách. Song lưu ý, hãy chọn đồ đồng nhất với ngôi nhà.


Điểm chung của phong cách này chính là bộ ghế sopha sang trọng. Ngày nay, các nhãn hiệu sopha rất đa dạng và thích hợp với nhiều người.

Những xu hướng thiết kế phòng khách đẹp
 

Thêm nữa, thảm sofa cũng tăng thêm độ sang trọng và hiện đại cho phòng khác của bạn.


Kệ tivi cũng là một lựa chọn cần thiết cho phòng khách nhà bạn, kệ tivi có thể được làm từ gỗ công nghiệp, hay ván MDF,... Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được một căn phòng khách đơn giản mà hiện đại.


Tông màu của phong cách này chủ yếu là xám và trắng. Bạn cũng có thể xen kẽ những màu tối làm nổi bật hơn nữa.


Phong cách phòng khách có cầu thang


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp có cầu thang mang lại sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn trở thành một điểm trang trí nghệ thuật cho căn phòng nhà bạn.

Những xu hướng thiết kế phòng khách đẹp
 

Bạn có thể làm những chiếc cầu thang với thiết kế mảnh thay vì những cầu thang nguyên khối bê tông đồ sộ. Giúp căn phòng trở nên thanh thoát hơn. 


Bạn nên chú ý vào tổng thể căn phòng và những vật dụng trong đó để lựa chọn chất liệu cầu thang cho phù hợp.


Sử dụng khoảng trống dưới cầu thang để làm kệ đựng đồ hoặc tivi cũng là một ý hay giúp tiết kiệm diện tích và làm đẹp căn phòng.


Nếu là biệt thự sẽ có sự khác biệt, những chiếc cầu thang thường đặt cạnh lối đi vào cửa chính. Trọn vẹn không gian sẽ được dùng để tiếp khách.


Phong cách nội thất bằng gỗ


Có thể gia chủ hơp mệnh mộc hoặc đơn giản chỉ là thích gỗ. Một phòng khách với toàn nội thất bằng gỗ khiến căn phòng trở nên ấm cúng, sang trọng và mang sự hoài cổ. 

Những xu hướng thiết kế phòng khách đẹp
 

Phòng khách với nội thất gỗ thường được thiết kế với phong cách cổ điển. Sắc màu của gỗ quý bao trùm hầu hết căn phòng từ trần nhà, cửa sổ, vách ngăn, chạy chân tường cho tới ghế ngồi và bàn nước.


Thêm vào đó là các tấm rèm buông nhẹ nhàng cho không gian thư giãn hơn. Bạn nên lựa chọn màu sơn tường và sàn màu sáng để tôn lên màu sắc của gỗ.


Đây là phong cách chưa bao giờ lỗi thời vì sự cuốn hút của gỗ không bao giờ giảm đi.


Thiết kế phòng khách với diện tích nhỏ


Thiết kế phòng khách đã khó và với phòng khách có diện tích nhỏ còn khó hơn. Nhưng không phải không thể. 


Một lưu ý nhỏ khi bạn thiết kế cho phòng khách nhỏ đó là nên sử dụng bộ sofa có màu tương phản mạnh. Bởi vì nó giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn. 


Kết hợp các nội thất sinh động cũng là lựa chọn tối ưu cho bạn. Hoặc hãy tận dụng thiên nhiên như một cách làm tăng sự sinh động cho căn phòng.

Những xu hướng thiết kế phòng khách đẹp
 

Ánh sáng từ thiên nhiên hay đưa thêm màu xanh vào ngôi nhà của bạn chính là những thiết kế độc đáo cho căn phòng nhỏ của bạn.


Trần nhà cũng là một yếu tố bạn nên tận dụng với những thiết kế ấn tượng. Chúng sẽ giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng mát hơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan