Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 2)

22:11 29/08/2021

Ở phần trước, chúng ta đã đến với những xu hướng về phong cách thiết kế nội thất phòng khách được ưa chuộng năm 2020.

Share social

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đến với màu sắc của phòng khách. Cũng là xu hướng mà chúng ta có thể phân tích và áp dụng vào ngôi nhà của mình.

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 2)
 

Màu sắc chung cho phòng khách


Các phối màu đặc biệt quan trọng cho dù bạn sử dụng phong cách gì. Có những người lựa chọn chỉ vì sở thích cá nhân, có người thì lại chọn theo phong thủy. Nhưng cho dù là cách nào thì sự hợp lý và hòa hợp là điều cần chú trọng.

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 2)
 

Màu sắc ấm


Màu ấm có thể làm nổi bật tông màu xám vì vậy hãy áp dụng những tông màu ấm vào trang trí nội thất. Lúc trước, màu xám thường được tránh khi trong việc thiết kế nhà vì sự ảm đạm mà chúng mang lại. Tuy nhiên, bây giờ màu sắc này lại là xu hướng do sự mới mẻ và hiện đại.


Vì vậy, nếu bạn có một căn phòng với mong muốn màu xám là chủ đạo thì hãy lựa chọn tông màu ấm để trang trí. Mọi thứ sẽ trở nên hài hòa và nổi bật hơn.

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 2)
 

Màu sắc lạnh


Nếu bạn muốn sử dụng những tông màu lạnh trong trang trí phòng khách thì hãy xem xét thật kỹ. Nếu là màu xanh, hãy xem xét phạm vi của nó vì màu này rất khó phối với những màu khác. 


Màu xanh đậm, tím, xanh lá nên có sự kết hợp với các nội thất đồ gỗ. Điều này giúp màu sắc được cân bằng và không khí căn phòng trở nên ấm áp hơn. 


Đặc biệt với những màu xanh đậm, nâu sẫm hoặc tím chỉ nên được sử dụng nếu nhà bạn đủ ánh sáng tự nhiên. Nếu không sẽ rất âm u và lạnh lẽo.

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 2)
 

Màu sắc sáng


Đây là màu sắc phù hợp nhất trong thiết kế phòng khách, không gian sẽ trở nên rộng rãi, tươi mát và thoải mái hơn. Bạn có thể mạnh tay sử dụng tông màu chủ đạo là màu sáng rồi kết hợp với những tông màu khác trong trang trí nội thất. Mọi thứ sẽ dễ hơn nhiều so với những tông màu trên nhưng bạn cũng cần có tính thẩm mỹ và sự logic nhất định để có được sự kết hợp hoàn hảo.


Một tấm thảm lớn là điểm nhấn hoàn hảo cho tông màu sáng của căn phòng. Nó làm tăng cảm xúc, sự sạch sẽ và tươi mới của căn phòng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan