Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 1)

22:11 29/08/2021

Phòng khách là khu vực luôn được gia chủ chú trọng trong việc thiết kế và xu hướng ngày nay đã phát triển rất mạnh với sự đa dạng trong phong cách.

Share social

Hãy cùng xem xu hướng thiết kế phòng khách năm 2020 được ưa chuộng nhất để có cái nhìn tổng quát và lựa chọn cho mình phong cách phù hợp nhất nhé.

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 1)
 

Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng khách rất đẹp như Cổ điển, hiện đại, Scandinavian… Mỗi phong cách đều có những cảm hứng và cảm nhận khác nhau. Một phong cách đang lên ngôi ngày nay đó chính là phong cách tối giản với sự hiện đại, ngăn nắp nhưng không kém phần thẩm mỹ. Bất kì phong cách nào đều đẹp và đặc sắc, tuy nhiên nó phải đi cùng với năm tháng. Nếu bạn chọn loại phong cách theo thời trang thì nó sẽ sớm lỗi thời và tốn rất nhiều chi phí để sửa chữa lại đấy.


Phòng khách phong cách Loft (gác xếp)


Gác xếp rất quen thuộc với chúng ta, chúng thường được sử dụng tại tầng áp mái của ngôi nhà với mục đích chứa đựng đồ đạc. Thế nhưng gác xếp đã được thêm vào phòng khách tạo thành phong cách Loft cực thú vị. Điều kiện cần thiết để có thể thiết kế phong cách này là trần nhà phải đủ cao.


Để tạo ra phong cách Loft thú vị bạn không hẳn phải cần sử dụng những bức tường. Nếu có tường thì thường được sử dụng để trang trí là chủ yếu. Với những phòng khách có diện tích nhỏ hơn thì phong cách này cũng là một sự lựa chọn hợp lý để tạo một phòng khách tuyệt vời.

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 1)
 

Phòng khách theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian)


Đây chắc hẳn là phong cách nổi tiếng và được biết đến nhiều. Nếu áp dụng vào thiết kế phòng khách thì bạn sẽ có một căn phòng tuyệt vời. Phong cách này được biết đến với sự đơn giản và tiện nghi. Vật liệu sử dụng là gỗ, thảm, len,... Các loại vải tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này. 

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 1)
 

Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng của phong cách này. Màu sắc chủ đạo thường mà màu trắng, sáng. Trang trí trần nhà cũng rất quan trọng.


Phòng khách theo phong cách tân cổ điển


Một phong cách rất được yêu thích và đang dần phổ biến ngày nay. Vì là cải tiến của phong cách cổ điển nên phong cách này có tính bền vững thời gian, bạn không cần phải thay đổi và không sợ lỗi thời. 

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 1)
 

Phong cách có sự chú trọng đến sự đối xứng của các họa tiết trang trí và tinh xảo. Thế nhưng bạn cần bỏ ra nhiều nỗ lực và chi phí để hoàn thiện phong cách này vào căn nhà của mình. 

Những xu hướng thế kế phòng khách năm 2020 (phần 1)
 

Một số điểm lưu ý của phong cách này đó là:

Chiếc ghế sofa lớn được bọc nhung hay da thật. 

Các vật liệu trang trí như bình hoa, chân nến, dĩa kiểng… cần là tinh phẩm để đảm bảo sự sang trọng.

Các loại đèn chùm sang trọng và phù hợp cũng là yếu tố quan trọng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan