Những lời khuyên giúp ngực tránh chảy xệ

22:11 29/08/2021

Một vòng ngực hấp dẫn và săn chắc chính là mong ước của mỗi người phụ nữ. Thế nhưng điều này thật không dễ dàng đạt được.

Share social

Các vấn đề về chảy xệ thường rất hay xảy ra và khó kiểm soát. Hãy cùng điểm qua những lời khuyên dưới đây để có một vòng một hấp dẫn và đầy đặn nhé!

Những lời khuyên giúp ngực tránh chảy xệ
 

Tập thể dục


Một phương pháp đơn giản mà hầu như ai cũng biết nhưng khó để thực hiện tốt. Việc tập thể dục hằng ngày là cách tốt nhất để có một bầu ngực đầy đặn. Các bài tập giúp ngực săn chắc với tạ tay là phổ biến nhất. Bạn nên tham khảo các huấn luyện viên trước khi tập nhé!


Liệu pháp làm lạnh


Một liệu pháp khá lạ lùng nhưng đã chứng minh được hiệu quả đó là liệu pháp làm lạnh với đá. Bạn cần sử dụng một tấm vải và bọc đá lại, nhớ là hãy tránh tiếp xúc trực tiếp với da nhé. Dùng túi đá này massage nhẹ nhàng vòng tròn trên ngực. Thực hiện 5
phút mỗi ngày để có kết quả tốt.


Massage với dầu oliu


Dầu oliu không đem lại trực tiếp tác dụng săn chắc ngực nhưng nó giúp làn da vùng ngực mềm mại và giúp lưu thông máu tốt hơn.

Những lời khuyên giúp ngực tránh chảy xệ
 

Mặt nạ ngực


Ngực cũng có mặt nạ dùng cho riêng mình. Loại mặt nạ này giúp dưỡng da và cung cấp các chất cần thiết tránh bị chảy xệ sớm.


Tuy nhiên, không có gì bằng với việc có một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và lành mạnh. Ngoài ra hãy nhớ luyện tập thể thao thêm nhé!

Những lời khuyên giúp ngực tránh chảy xệ
 

Cách làm mặt nạ: Dùng 1 muỗng canh sữa chua tự nhiên, 1 muỗng canh dầu giàu vitamin E và một quả trứng trộn lại với nhau để có hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này phết nhẹ lên ngực và massage thật nhẹ nhàng. Sau đó để vậy trong vòng 30 phút và rửa sạch bằng nước. Thực hiện mỗi tuần 1 lần.


Sử dụng áo ngực phù hợp


Một điều vô cùng quan trọng mà ai cũng nên để ý là sử dụng áo ngực vừa phải, đủ để khiến bạn thoải mái. Không nên sử dụng áo ngực quá chất dẫn đến ảnh hưởng sự tuần hoàn máu vùng ngực gây hại cho sức khỏe và có thể khiến vùng ngực bị chảy xệ.

Những lời khuyên giúp ngực tránh chảy xệ
 

Giữ tư thế đúng


Cho dù bạn ngồi hay đứng thì vẫn phải giữ một tư thế thẳng người. Điều này giúp tạo một dáng vẻ đẹp và giảm khả năng chảy xệ.


Xóa bỏ và tránh những thói quen xấu


Các thói quen xấu như sử dụng chất kích thích, hút thuốc, ăn uống vô tội vạ, lười vận động… sẽ khiến vòng 1 của bạn ngày càng tệ đi. Hãy tránh chúng trước khi quá muộn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan