Những loại hoa quả giúp răng trắng đẹp tự nhiên

22:11 29/08/2021

Răng trắng đẹp là điều mà ai cũng mong muốn có và giữ được mãi mãi. Trong tự nhiên có rất nhiều loại hoa quả có thể giúp bạn trắng răng tự nhiên.

Share social

Nhưng thật sự không phải dễ dàng nhất là trong thời đại toàn thức ăn màu như hiện nay. Trong tự nhiên có rất nhiều loại hoa quả có thể giúp bạn trắng răng tự nhiên, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Những loại hoa quả giúp răng trắng đẹp tự nhiên
 

Vỏ cam


Cam không thể làm trắng răng nhưng vỏ của chúng có thể. Bạn có thể tận dụng điều này để có hàm răng trắng sáng. Sử dụng vỏ cam khô xay nhỏ để làm bột nhão và sử dụng đánh răng hằng ngày. 

Những loại hoa quả giúp răng trắng đẹp tự nhiên
 

Chanh


Chanh có thể sử dụng như một dung dịch làm trắng răng tự nhiên với tính axit của mình. Rất nhiều người áp dụng cách này và thành công. Tuy nhiên, không được sử dụng quá 1 lần mỗi tuần vì có thể làm hại đến men răng của bạn.


Táo


Tôi chắc rằng bạn đã từng cắn một quả táo và ngạc nhiên khi thấy răng của mình dường như trắng hơn. Táo có thể loại bỏ các mảng bám trên răng giúp hàm răng trông trắng sáng hơn. Bạn có thể áp dụng cách cắn ngập răng cửa trong táo khi trường hợp quá gấp mà không thể vệ sinh răng nhanh chóng được. 

Những loại hoa quả giúp răng trắng đẹp tự nhiên
 


Ăn một quả lê để trung hòa vi khuẩn gây mùi hôi và vi khuẩn gây vết bẩn trên răng. Trái lê ngọt ngào này sẽ giúp tăng sản xuất nước bọt trong miệng và làm sạch thức ăn thừa để răng của bạn sạch sẽ và sáng bóng.


Dâu tây


Để sử dụng dâu tây làm trắng răng hãy áp dụng cách sau. Chuẩn bị 1 quả dâu tây và nửa muỗng baking soda. Nghiền nát dâu tây trong chén và trộn bột baking soda vào. Dùng bàn chải quệt lên hỗn hợp để bôi lên răng và để trong vòng 5 phút. Súc miệng và đánh răng bình thường.

Những loại hoa quả giúp răng trắng đẹp tự nhiên
 

Vỏ chuối


Thông thường vỏ chuối sẽ được vứt đi mà không biết tác dụng tuyệt vời của chúng là làm trắng răng. Cách làm trắng răng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng phần trong vỏ chuối chà vào răng 2 phút và để yên như vậy trong 15 phút. Sau đó vệ sinh răng miệng bình thường. Sử dụng cách này 2 - 3 lần/ 1 tuần sẽ giúp răng bạn trắng dần.

Những loại hoa quả giúp răng trắng đẹp tự nhiên
 

Trên đây là những loại hoa quả có khả năng giúp làm trắng răng hiệu quả. Trong bản thân chúng đều có những chất có lợi cho răng và giúp trắng răng một cách tự nhiên. Tuy nhiên bạn nên sử dụng đúng cách nếu không sẽ phản tác dụng. Chúc bạn có một hàm răng trắng sáng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan