Những loại hoa cưới lạ mà quen

22:11 29/08/2021

Với những loại hoa quen thuộc và gần gũi, chỉ cần khéo léo kết hợp là bạn sẽ có được một bóa hoa cưới cầm tay xinh xắn và dễ thương. Hoa cưới cầm tay kết từ hoa sứ trắng có hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết.

Share social

Với những loại hoa quen thuộc và gần gũi, chỉ cần khéo léo kết hợp là bạn sẽ có được một bóa hoa cưới cầm tay xinh xắn và dễ thương.

 

Hoa sứ trắng

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cưới cầm tay kết từ hoa sứ trắng có hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết. Bó hoa cưới được kết hợp kèm theo có thể là hoa hồng trắng mang đến cả sự bình dị lẫn nét kiêu kỳ, e ấp. Đây là bó hoa cưới giản dị và không quá đắt tiền, thích hợp đi cùng váy cưới màu và cả váy cưới trắng.

 

Hoa hướng dương

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cưới cầm tay kết từ hoa hướng dương dạng bó tròn năng động và hiện đại. Bó hoa cưới đầy nổi bật và rực rỡ sẽ càng đẹp hơn khi cả không gian tiệc cưới cũng được trang trí bằng hoa hướng dương. Sắc vàng của hoa mang đến vẻ đẹp tươi mới cho tiệc cưới.

 

Tulip

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cưới cầm tay màu đỏ sang trọng và nổi bật được kết từ hoa tulip và hoa hồng David Austin. Sắc đỏ thắm của hoa tulip kết hơp hài hòa với sắc đỏ ruby kiêu sa của hoa hồng David Austin. Bó hoa được bó thành bó lớn phóng khoáng và được kết thêm lá xanh để tạo sự hài hòa về màu sắc.

 

Hoa lan tím

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cưới cầm tay cô dâu lộng lẫy và sang trọng với sắc tím vô cùng ấn tượng. Bó hoa được bó tròn đơn giản với hoa lan hồ điệp và hoa hồng tím. Sắc tím của các loại hoa kết hợp và hòa quyện vô cùng hài hòa với nhau mang đến nét lãng mạn cho các cô dâu.

 

Biến tấu hoa hồng

 

Hoa hồng vốn quen thuộc khi kết hợp cùng các loài hoa khác sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới và ngọt ngào. Ngày cưới sẽ thêm phần rực rỡ sắc màu khi cô dâu cầm trên tay hoa cưới kết hợ từ hoa hồng và những loài hoa khác. Bạn có thể tham khảo:

 

+ Hoa hồng và anh túc

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cầm tay cô dâu màu đỏ rực rỡ được kết từ hoa hồng sang trọng và hoa anh túc lạ mắt. Bó hoa cầm tay còn được điểm thêm chút vàng cam của các loại hoa trang trí khác tạo nên sự hài hòa, nổi bật. Điểm nhấn chính là phần dây ruy băng sọc trắng đen phần tay cầm độc đáo.

 

+ Hoa hồng và cát tường

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cưới cầm tay màu xanh lá tươi mát được kết từ hoa hồng và hoa cát tường trắng xanh, kết hợp cùng sắc trắng của hoa cẩm chướng và sắc xanh của cúc dại và lá trang trí thêm.

 

+ Hồng nhung và hoa lan

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cưới cầm tay hồng nhung đỏ sang trọng được kết hợp cùng hoa lan và đồng tiền kép màu trắng tạo nên nét hài hòa nhưng vẫn không kém phần rạng rỡ.

 

+ Hoa mẫu đơn và đồng tiền

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

Hoa cưới cầm tay màu cam rực rỡ kết từ nhiều loại hoa với nhiều tông màu cam và hồng khác nhau. Nổi bật nhất vẫn là hoa đồng tiền kép với màu cam rực rỡ, đi cùng hoa mẫu đơn hồng nhạt, điểm xuyết thêm chút xanh của hoa sen đá tạo nên tổng thể hài hòa về màu sắc.

 

Những loại hoa cưới lạ mà quen

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan