Những gam màu giúp bạn cảm thấy tươi trẻ hơn trong ngày hè

22:11 29/08/2021

Những bộ thời trang có gam màu mát mẻ và tươi sáng có thể làm cho tâm trạng của không chỉ người mặc mà ngay cả đến người nhìn cũng sẽ trở nên tốt hơn.

Share social

NHỮNG GAM MÀU GIÚP BẠN CẢM THẤY TƯƠI TRẺ

HƠN TRONG NGÀY HÈ

 

 

 

Những bộ thời trang có gam màu mát mẻ và tươi sáng có thể làm cho tâm trạng của không chỉ người mặc mà ngay cả đến người nhìn cũng sẽ trở nên tốt hơn. Hãy cùng tôi thử tạo ra style thẩm mỹ bằng những item màu tươi mát trong mùa hè nóng bức này đi nào. Lợi dụng hết mức gam màu trắng cơ bản, chính là điều cốt lõi của vấn đề này đấy.

 

Những gam màu giúp bạn cảm thấy tươi trẻ hơn trong ngày hè

 

Trong mùa mà cần phải hạn chế tối đa các lớp trang phục như thế này thì chúng ta cần làm gì mới có thể có được một style thời trang nổi bật khi chỉ được sử dụng một loại item nhỉ? Có thể nói, yếu tố giúp giải quyết được nỗi khổ tâm ấy của các bạn, chính là màu sắc. Sự kết hợp của gam màu trắng với những gam màu tươi mát, sẽ tạo ra được một sức mạnh tổng hợp, mang đến cho style của bạn một cảm giác vừa tinh tế vừa mát mẻ hơn. Nếu các bạn có hơi e dè với stye trắng, thì hãy ứng dụng một chiếc áo T-shirt trắng có một vài chi tiết màu hoặc là kết hợp với trang sức, trang phục có màu tươi như màu ice blue, mint, lime... để có thể có được một hình ảnh sáng sủa và nhẹ nhàng hơn.

 

Trắng tinh khiết và thơ ngây

 

Những gam màu giúp bạn cảm thấy tươi trẻ hơn trong ngày hè

 

Ứng cử viên sáng nhá giá nhất cho thời trang mùa hè tươi mát chính là màu trắng. Vì gam màu trắng vừa có thể đồng thời giúp làm cho các bạn trở nên xinh đẹp hơn, vừa có thể mang đến cho các bạn một cảm giác tươi trẻ nên là gam màu được rất nhiều người ưa thích.

 

Ice blue tươi sáng

 

Những gam màu giúp bạn cảm thấy tươi trẻ hơn trong ngày hè

 

Ice blue là gam màu khá tươi sáng, có thể phản xạ lại với ánh mắt trời chói chang. Kiểu tạo hình có thể giúp làm nổi bật hình ảnh tươi sáng và gọn gàng như trên là quá đủ để có thể tạo ra được một hình ảnh ngây thơ, trong trắng. Nếu kết hợp với màu trắng sẽ có thể làm tăng gấp đôi cảm giác nhẹ nhàng, có thể làm cho tâm trạng của cả người nhìn cũng sẽ trở nên tốt hơn.

 

Mint mềm mại và tươi mát

 

Những gam màu giúp bạn cảm thấy tươi trẻ hơn trong ngày hè

 

Đây sẽ là style thời trang có thể mang đến cho các bạn một cảm giác vô cùng tươi mát, giống như mùi hương bạc hà sảng khoái vậy. Gam màu bạc hà là gam màu sở hữu sức thu hút kép, vừa ôn hòa lại vừa nhẹ nhàng, vừa nữ tính lại vừa trung tính. Những item màu bạc hà có thể làm cho style thời trang của các bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều đó.

 

Lime đậm đà hương vị chua ngọt

 

Những gam màu giúp bạn cảm thấy tươi trẻ hơn trong ngày hè

 

Sự sảng khoái mà gam màu Lime đậm đà hương vị chua ngọt này mang lại sẽ có thể khiến cho tinh thần của chúng ta trở nên thoải mái hơn dù mới chỉ là nhìn lướt qua mà thôi. Các bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn bởi gam màu này khá đa dạng, có đủ màu từ màu pastel nhẹ nhàng, cho đến màu neon sáng chói. Và bất cứ tông màu nào cũng đều giống nhau ở chỗ, càng đơn giản lại càng thấy nhẹ nhàng, mát mẻ.

 

Bài viết – Park Ji Ae / Hỉnh ảnh - website

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan