Những đôi pumps cao gót đầy ma lực

22:11 29/08/2021

Không biết bao nhiều lần phong cách retro cổ điển đã xuất hiện đầy trên các mặt báo, các sàn thời trang quốc tế và cả street style nữa...

Share social

Những đôi pumps cao gót đầy ma lực

 

 

 

Xu hướng của mùa thời trang năm nay là phong cách retro sang trọng; theo tôi thì không cần đến bây giờ phong cách retro mới nóng mà trước đây, không biết bao nhiều lần phong cách retro cổ điển đã xuất hiện đầy trên các mặt báo, các sàn thời trang quốc tế và cả street style nữa. Tuy nhiên, khi nhắc đến nó như một phong cách chủ đạo của mùa thời trang năm nay thì ta không thể bỏ qua được phần phụ kiện đi kèm với nó. Vậy cho nên bài viết mà chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay đó chính là những những phụ kiện cần thiết để làm nên phong cách retro.
 
Vậy bạn có biết chất liệu, phụ kiện nào tạo nên phong cách Retro? Một số người sử dụng nước hoa để tạo phong cách riêng, hoặc một chiếc túi phù hợp cũng có thể trở thành một phụ kiện làm nên phong cách cho họ. Tuy nhiên đã là giới nữ thì chắc chắn không thể bỏ qua thứ phụ kiện đầy mê hoặc này. Đó chính là giày.

 

 

Những đôi pumps cao gót đầy ma lực


 
 
 
 
 Xu hướng chủ đạo của mùa thời trang lần này là Retro, và để tìm một đôi giày để phù hợp với sự sang trọng, quyến rũ cho Retro thật không đơn giản. Nếu kết hợp với một đôi boot cổ ngắn mang hơi hướng thành thị, hiện đại thì bộ trang phục sẽ hoàn toàn không ăn nhập gì với nhau; còn nếu bạn muốn kết hợp bộ trang phục retro cổ điển với một đôi boot sang trọng thì hãy từ bỏ ngay ý định đó đi nhé, chúng là 2 xu hướng hoàn toàn khác biệt nhau. Những đôi giày stiletto mũi nhọn cao gót thì trông sẽ hơi bị già dặn khi kết hợp với phong cách Retro… Nếu vậy thì chỉ còn một phương án cho bạn lựa chọn mà thôi. Đó chính là Pumps! (giày cao gót, không khoá cài, dây buộc).

 

 

Những đôi pumps cao gót đầy ma lực


 

Những đôi pumps có đôi gót khá cao cùng kiểu dáng đơn giản luôn được yêu thích ở mọi thời đại, và không bao giờ lỗi mốt. Chính nhờ độ cao của gót giày đã khiến bạn trông cao hơn, mảnh khảnh hơn, bước đi uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn so với ngày thường. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ phải thận trọng khi kết hợp với trang phục, tốt nhất là nên chọn những bộ quần áo đứng đắn, gọn gàng để tạo nét hài hòa cho tổng thể trang phục.

 

 

Những đôi pumps cao gót đầy ma lực


 
Mùa thời trang năm nay, Marc Jacobs đã cho ra mắt những mẫu pumps sang trọng hay những kiểu của Mary Jane cũng rất tuyệt; bạn cũng có thể lựa chọn những đôi pumps không có họa tiết trang trí cũng được, đơn giản cũng có ưu điểm là có thể kết hợp được với nhiều style khác nhau. Những nhãn hiệu như Louis Vuitton hay Prada trước đây tôn thờ kiểu dáng đơn giản, không cầu kì, nhiều chi tiết, nhưng nay, những đôi giày đang được xuất hiện “trái với quy tắc” bằng dải nơ ruy băng đính kèm lên đôi pumps.

 

 

 

Những đôi pumps cao gót đầy ma lực

 

 

Mùa thời trang năm nay, pumps cao gót ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới rất đẹp. Bạn hãy lựa chọn cho mình một đôi phù hợp bằng cách tham khảo qua internet hay sách báo trước rồi hãy mua, đừng đi shopping một cách vô tội vạ, bạn sẽ mang về một đống giày kiểu pumps cho mà xem. Tôi cũng lưu ý bạn rằng hãy chắc chắc rằng bạn có thể lựa chọn và sở hữu cho mình một trong những đôi pumps có kiểu dáng thời trang nhất hiện nay như đôi pumps có họa tiết trang trí dây ruy băng bằng da ( phải là da thật đấy nhé !!!), hay những đôi giày kiểu cơ bản của Mary Jane, hoặc những đôi pumps có chất liệu da có họa tiết như da cá sấu, da đà điểu…Vì những đôi pumps hiện thân cho sự lịch sự, đứng đắn, đồng thời là nét quyến rũ, uyển chuyển qua từng bước đi nên. Chúng sẽ phù hợp được với đa số trang phục lẫn sự kiện, thời điểm mà bạn mang chúng để tham dự. Những cô nàng mê shopping cũng có một đầu óc cực nhạy bén đó. Bạn chỉ cần tham khảo qua các trang về thời trang và những cách kết hợp quần áo của stylish, qua đó bạn sẽ dễ dàng định hình riêng cho mình một đôi pumps phù hợp. Đừng nên chần chừ mà hãy bắt đầu lựa chọn ngay cho mình một đôi pumps tuyệt đẹp cho mùa xuân năm nay nhé!

 

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan