Những cảnh quay khổ nạn của Kim Sohyun

22:11 29/08/2021

Bức hình phía sau hậu trường của diễn viên Kim Sohyuntrong “Who Are You – School 2015” đã được côngkhai. Kim Sohyun (vai Lee Eunbi) đang được mọi người đánh giá tốt với lối diễn chân thật về những...

Share social

Những cảnh quay khổ nạn của Kim Sohyun

 

Hình ảnh = KOFICE, FNC Entertainment

 

Bức hình phía sau hậu trường của diễn viên Kim Sohyuntrong “Who Are You – School 2015” đã được côngkhai. Kim Sohyun (vai Lee Eunbi) đang được mọi người đánh giá tốt với lối diễn chân thật về những băn khoăn suy nghĩ và cảm xúc của một cô học trò còn cắp sách tới trường trong phim truyền hình KBS2 “Who Are You – School 2015” đã khiến khán thính giả phải câm nín khi phải quay những cảnh chịu nhiều khổ cực như bị ném trứng gà, bột mì rồi mắm cá lên người.

 

Những thước hình phía sau hậu trường chụp cảnh diễn của Sohyun chưa mất dấu vết của những ‘khổcực’ trên được công khai và lôi kéo sự quan tâm của khán thính giả. Kim Sohyun trong hình đang bị dính đầy bột mì và bộ đồng phục cũng ướt sũng khiến bầu khí trường quay trở nên nghiêm túc và thu hút ánh nhìn của người xem. Đặcbiệt, lối diễn thể hiện cảm xúc tinh tế trong những phân cảnh này của Kim Sohyun được mọi người liên tục đánh giá là hoàn hảo và phát huy được sức lôi cuốn thu hút của phim vớ inhững tập sau này.

 

Kim Sohyun tại trường quay thực để truyền tải đúng cảm xúc và diễn biến của từng phân cảnh, cô bé luôn cho mọi người thấy sự nhiệt tình đặc biệt của mình khi  quay mà không cần người đóng thế, trực tiếp cô bé muốn đóng cho bằng được. Không chỉvậy, Kim Sohyun luôn thể hiện tình cảm và cho thấy thể lực rất tốt của mình, cô bé dễ thương và luôn tạo bầu khí hòa hảo tại trường quay khi không bao giờ quên nở nụ cười trên môi.

 

Kim Sohyun chia sẻ: “Mặc dù cóvất vả về mặt thể chất nhưng càng là những cảnh như thế, em thấy rất vui vì có thể truyền đạt cảm xúc hoàn hảo của nhân vật Lee Eunbi trong phim. Sau này, em sẽ nỗ lực để có thể cho khán thính giả thấy được và đồng cảm hơn vớ inhững vai diễn tốt hơn của mình”.

 

Trong tập trước, Kim Sohyun bắt đầu sống cuộc sống của Go Eunbyeol và khiến khán thính giả thương cảm khi cuối cùng cô bé cũng phát hiện ra được bản thân mình (tức Go Eunbyeol) từng bị chọc ghẹo và từng chịu nhiều đau khổ bởi  Jo Soohyang (vai Kang Soyeong). Mọi người đều đang mong đợi không biết Kim Sohyun sau này sẽ làm thêm những việc gì để làm rõ và giải quyết những vấn đề đang xảy ra hiện tại.

 

Các bạn có thể gặp gỡ Kim Sohyun với lối diễn nhiệt tình trong “Who Are You – School 2015” được lên sóng vào 10:00 PM mỗi thứ hai, thứ ba hằng tuần.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Những cảnh quay khổ nạn của Kim Sohyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan