Những Item must have trong mùa hè

22:11 29/08/2021

Trong style thời trang, các item cơ bản là điều vô cùng quan trọng. Những item ấy sẽ có thể tạo nên nhiều cảm giác khác nhau, tùy theo từng cách tạo hình của mỗi người.

Share social

NHỮNG ITEM MUST HAVE TRONG MÙA HÈ

 

 

 

Trong style thời trang , các item cơ bản là điều vô cùng quan trọng. Những item ấy sẽ có thể tạo nên nhiều cảm giác khác nhau, tùy theo từng cách tạo hình của mỗi người. Chúng ta cần phải chuẩn bị những item nào để có thể diện trong suốt một mùa hè dài mà vẫn không cảm thấy bị chán nhỉ?

 

Đầm trắng nhẹ nhàng và mát mẻ

 

Những Item must have trong mùa hè

 

Dưới ánh mặt trời gay gắt của ngày hè, một chiếc đầm trắng xinh xắn như thế này sẽ khiến cho người đối diện bạn cảm thấy mát mẻ và nhẹ nhàng hơn. Nếu chọn kiểu váy có các chi tiết ren hoặc chi tiết thêu thùa, các bạn gái sẽ có được một tạo hình đầy vẻ lãng mạn, còn kiểu váy mang hơi hướng retro dài tới đầu gối với design đơn giản sẽ mang đến cảm giác sang trọng và tao nhã hơn.

 

Mini dress đen mãi là steady seller

 

Những Item must have trong mùa hè

 

Trở thành một hiện tượng từ khi được Chanel trình làng vào năm 1926 và sau khi được Audrey Hepburn diện trong phim bộ phim điện ảnh “Breakfast at Tiffany”, kiểu đầm đen Little đã nổi tiếng khắp thế giới. Đây là item phù hợp nhất cho những lúc các bạn gái muốn có được một vẻ ngoài tao nhã và tinh tế. Những chiếc mini dress kiểu dáng hiện đại còn là một item đầy sức cuốn hút không chỉ hợp với những dịp quan trọng mà còn có thể giúp cho chúng ta trông cực kỳ quyến rũ nữa đấy nhé.

 

Sơ mi kiểu màu trắng nữ tính và đáng yêu

 

Những Item must have trong mùa hè

 

Áo sơ mi trắng kiểu là một trong những item thiết yếu trong mùa hè, bởi vì nó có thể giúp cho bộ đồ casual của chúng ta trông được nữ tính hơn. Và trong mùa này những chiếc áo sơ mi kiểu màu trắng với các chi tiết đầy tính lãng mạn như đăng ten, chi tiết thêu may vô cùng thu hút cũng đã xuất hiện rất nhiều. Chiếc sơ mi kiểu màu trắng này có ưu điểm là các bạn có thể ứng dụng nó một cách thoải mái với tất cả đủ mọi thể loại style, bởi vì nó có khả năng hòa hợp với bất cứ một item nào khác.

 

Áo in họa tiết graphic lạ mắt

 

Những Item must have trong mùa hè

 

Họa tiết có thể biến một chiếc áo T-shirt đơn điệu trở nên thời trang hơn, vì vậy trong mùa hè năm nay các bạn hãy thử chọn cho mình một chiếc áo có thiết kế lạ mắt hơn một chút đi nhé. Họa tiết động vật được các bạn trẻ khá ưa chuộng từ các mùa trước và có thể thấy được là họa tiết hình đầu hổ chính là xu thế, ngoài họa tiết ấy ra thì các họa tiết khác cũng khá thu hút vì có thể mang đến ấn tượng rất mạnh mẽ cho người mặc. Họa tiết graphic cũng là một họa tiết rất có mê lực. Chỉ cần một chiếc áo top in họa tiết độc đáo như thế là các bạn đã có thể trở thành một fashionista rồi nhé.

 

Quần baggy thoải mái và thời trang

 

Những Item must have trong mùa hè

 

Chiếc quần baggy là style đã được giới trẻ upgrade thành một xu hướng thời thượng hơn so với phiên bản cũ. Kiểu quần baggy mà các bạn sẽ rất khó để có thể cưỡng lại được vì cảm giác thoải mái nếu đã thử mặc một lần này, sẽ có thể trông giống như chiếc quần làm nông nếu như các bạn không biết cách kết hợp và tất nhiên, điểm thời trang sẽ bị tuột thê thảm nhưng bù lại thì nó là item có thể hợp với tất cả các loại hình thể. Hãy thử kết hợp sơ mi kiểu với quần baggy họa tiết xinh xắn để có được một tạo hình thời thượng đí nhé.

 

Bài viết – Park Hye Yeol / Ảnh – trang chủ

 

 

áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan