Nhẹ nhàng, thư thái cùng EXO Suho, Chen và Baekhyun

22:11 29/08/2021

Ảnh bìa tạp chí của các thành viên trong nhóm EXO Suho, Chen và Beakhyun đã được công khai. Vào ngày 15, phía AT STYLE đã đăng lên bức hình cùng dòng cáp sần trên Instagram: “Giờ đây chỉ còn 5 ngày nữa thôi!

 

 

 

Ảnh bìa tạp chí của các thành viên trong nhóm EXO Suho, Chen và Beakhyun đã được công khai. Vào ngày 15, phía AT STYLE đã đăng lên bức hình cùng dòng cáp sần trên Instagram: “Giờ đây chỉ còn 5 ngày nữa thôi! Ngay khi xuất hiện, tôi đã rất ngạc nhiên nước da trắng của Suho, cảnh chụp hoàn hảo của Baekhyun và tính cách hiền hòa đến ngạc nhiên của Chen~ Vì mọi thứ đều được thể hiện trong tạp chí lần này nên các bạn hãy mong đợi thật nhiều vào nhé!”

 

AT STYLE tiếp tục chia sẻ: “Trong số những tạp chí số tháng 8 của chúng tôi thì phiên bản của EXO sẽ trở thành huyền thoại mất thôi! Mép miệng của Jongdae ngẫu hứng, ánh mắt của Junmyeon, ngón chân của cún con Baekhyun, tất cả đều rất đáng yêu. Cảm ơn phản ứng nồng nhiệt của EXO-L. Chúng tôi thật sự rất cảm động. Và sẽ làm tốt hơn nữa. Các bạn có thể đón xem tạp chí trong nhà sách vào ngày phát hành 20/07”.

 

Suho, Chen và Baekhyun trong hình được công khai đều tạo tư thế thoải mái khi ngồi trên ghế sofa và nở nụ cười ‘kích thích’ con tim của phái nữ. Đặc biệt, vẻ điển trai của 3 anh chàng đã thu hút ánh nhìn của người xem.

 

Các bạn có thể đón xem tạp chí của EXO Suho, Chen và Baekhyun trên số báo tháng 8 của AT STYLE.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích