Nguyên tắc phối chiếc váy liền vào mùa hè

22:11 29/08/2021

Là con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp, yêu kiều trong mắt người khác. Mình phải là tâm điểm của sự chú ý. Vì thế mà các bạn gái luôn dành một phần thời gian đáng kể để chăm chút cho vóc dáng của mình. Mùa hè là dịp để các bạn gái thỏa sức "khoe dáng"....

Share social

Nguyên tắc phối chiếc váy liền vào mùa hè

 

 

 


Là con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp, yêu kiều trong mắt người khác. Mình phải là tâm điểm của sự chú ý. Vì thế mà các bạn gái luôn dành một phần thời gian đáng kể để chăm chút cho vóc dáng của mình. Mùa hè là dịp để các bạn gái thỏa sức “khoe dáng” với chiếc đầm liền xinh xắn, sang trọng.


Phong cách váy liền sang trọng

 

Nguyên tắc phối chiếc váy liền vào mùa hè

 

1. Váy liền 2 màu, chun thắt ở phần eo, điểm nhấn là chiếc thắt lưng màu nâu rất hài hòa với phần trang phục trên dưới.


2. Váy liền dài đến ngang đầu gối và nó được tạo điểm nhấn bởi dải chun ở ngay phần eo và ngực, hai màu trắng đen tạo sự thanh lịch.


3. Váy liền được tạo nên từ chiếc váy ngắn với phụ liệu lấp lánh, hòa cùng vào chiếc áo kiểu màu xanh da trời, tất cả tạo nên một cảm giác tươi mát hơn. Điểm nhấn xuất hiện bằng phụ kiện chiếc vòng tay đang đeo trên người.


4. Váy liền bó sát người với thiết kế giống như được tách rời ra phần trên và dưới. Ngay phần eo của váy phối thêm màu đen làm nhấn mạnh thêm nét thon thả của cơ thể.


5. Chỉ với màu sắc thôi cũng thu hút nhiều người, chiếc váy liền với một màu đỏ duy nhất đến mức không cẩn phải tạo điểm nhấn bằng bất kỳ phụ kiện nào khác, bộ trang phục hoàn hảo hơn với chiếc túi xách màu Beige.

 

Váy liền phong cách thời trang đường phố 

 

Nguyên tắc phối chiếc váy liền vào mùa hè

 

1. Chiếc váy liền màu xanh da trời thật sự rất hài hòa cùng với màu xanh tươi mát của mùa hè, phong cách thời trang hoàn tất với chiếc thắt lưng và sợi dây chuyền hoa.


2. Chiếc váy liền nhăn hình chữ A màu xanh ngọc. Trang phục hoàn hảo hơn với chiếc túi xách màu Beige và đôi giày màu đen.


3. Phong cách thời trang làm thu hút ánh nhìn của mọi người chỉ với một chiếc váy liền với hình ảnh hoa văn trên váy lớn dần ra khi càng xuống phía dưới. Phong cách thật sự hoàn hảo với việc phối chiếc túi xách và đôi dép cùng màu sắc với hoa văn của váy.


4. Xuất hiện rất tươi mát với chiếc áo khoác ngắn màu trắng cùng với chiếc váy hoa văn. Phong cách thời trang xuất hiện mang đến một cảm giác thống nhất trên cùng một màu sắc của chiếc túi xách và đôi giày.


5. Chỉ nhìn những đường nét lỏng và bay bổng trên chiếc váy Nasi thôi cũng tạo một cảm giác tươi mát và thật nổi bật hơn với điểm nhấn là chiếc vòng tay màu đen.

 

Váy liền với khả năng phối thành trang phục biển

 

Nguyên tắc phối chiếc váy liền vào mùa hè

 

1. Chiếc váy được phối rất hài hòa với ba tông màu phấn. Chiều dài váy không có giới hạn nên càng tạo cho chiếc váy thêm lộng lẫy. Điểm nhấn là chiếc thắt lưng ngay eo.


2. Chiếc váy liền Nasi màu hồng bó sát người dài phủ ngang qua đầu gối thật sự phù hợp với không gian bãi biển. Chiếc váy trở nên quyến rũ hơn với đôi giày cao gót Wedge cao qua khoảng 10 cm.


3. Chiếc váy liền với những hoa văn sọc đứng tạo sự liên tưởng đến những cuộn sóng. Tuy là chiếc váy dài nhưng nó là chiếc váy thời trang giúp trông thấy bạn cao hơn bởi những hoa văn sọc đứng.


4. Chiếc váy liền với hình hoa văn mang tính hình học cùng với những màu sắc hài họa, tinh xảo. Phong cách hoàn hảo mang đến cảm giác thống nhất trên cùng một màu sắc của chiếc giày và giỏ xách.


5. Chiếc váy liền được tạo nên từ chiếc váy ngắn với màu sắc chủ đạo đen và hồng. Phối thêm chiếc giỏ xách to và với đôi dép là rất phù hợp.

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan