Nguyễn Nhật Ánh chúc đọc giả bằng ngôn ngữ lạ

22:11 29/08/2021

Gô un un là Chào buổi sáng; Un gô gô là Chúc ngủ ngon, và nữa, Chiếp un un; Ăng gô gô; Chiếp chiếp gô… Sau chú chó Bê Tô, rồi Hai con mèo ngồi bên cửa sổ, nhà văn viết về một cặp heo.

Share social

Gô un un là Chào buổi sáng; Un gô gô là Chúc ngủ ngon, và nữa, Chiếp un un; Ăng gô gô; Chiếp chiếp gô… Sau chú chó Bê Tô, rồi Hai con mèo ngồi bên cửa sổ, nhà văn viết về một cặp heo. Quyển sách Chúc một ngày tốt lành đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng dù chưa được xuất bản.

 

Người và vật nuôi cùng trò chuyện

 

“Chúc một ngày tốt lành” của tác giả Nguyễn Nhật Ánh là một tác phẩm thiếu nhi nhưng cũng được người lớn đón chờ như nhiều cuốn sách của Nguyễn Nhật Ánh. Chủ đề của cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú heo dễ thương và những người bạn. Đồng thời, quyển sách còn khắc họa những tâm sự, biến đổi về mặt tâm lý, tình cảm của tuổi mới lớn.

 

Nguyễn Nhật Ánh chúc đọc giả bằng ngôn ngữ lạ

 

Hình ảnh dễ thương trong quyển sách Chúc một ngày tốt lành

 

Với nội dung thú vị cùng 40 hình vẽ minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, quyển sách mở ra một khu vườn với nhân vật chính là chú heo Lọ Nồi cùng bạn chó Mõm Ngắn con chị Vện, mẹ Nái Sề, anh Đuôi Xoăn, Cánh Cụt và bọn gà chíp nhà chị Mái Hoa… làm nên những câu chuyện vừa kỳ lạ, vừa hấp dẫn không chỉ dành cho lứa tuổi nhỏ, mà người lớn cũng tha hồ lạc bước trong đó. 

 

Nguyễn Nhật Ánh chúc đọc giả bằng ngôn ngữ lạ

 

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, những hình ảnh minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường sẽ khiến nhiều đọc giả thích thú

 

Bạn có bao giờ hình dung một ngày nào đó, người và vật nuôi có thể trò chuyện với nhau, đại khái:  Gô un un là Chào buổi sáng; Un gô gô là Chúc ngủ ngon, và nữa, Chiếp un un; Ăng gô gô; Chiếp chiếp gô.

 

Trí tưởng tượng bay bổng, cái nhìn trong trẻo hóm hỉnh vốn là thế mạnh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Truyện cũng không thiếu những “tiếng sét” tình cảm nhẹ nhàng, đủ làm bạn đọc nhỏ tuổi xốn xang hay những người đã xa tuổi thơ vấn vương nhớ về một  thời áo trắng tinh khiết.

 

“Sốt” trước ngày phát hành

 

Theo Thông tin riêng từ nhà xuất bản, sách chưa phát hành chính thức, nhưng đơn đặt hàng của các đơn vị phát hành đã mua hết số lượng sách in lần đầu: 35.000 bản bìa mềm (giá 99.000 đồng) và 3.000 bản bìa cứng (199.000) trong tổng số 5.000 bản bìa cứng chỉ in 1 lần duy nhất cho lần đầu xuất bản. NXB Trẻ đang in nối bản 15.000 bản bìa mềm để đủ lượng cung cho thị trường.

 

Nguyễn Nhật Ánh chúc đọc giả bằng ngôn ngữ lạ

 

Nhiều đọc giả đang háo hức để tham dự ngày ra mắt và ký tặng sách

 

Trên các diễn đàn về sách, nhiều bạn đọc không khỏi phấn khích trước thông tin phát hành quyển sách mới này của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Các bạn trẻ còn lo ngại rằng mình sẽ không có được quyển sách này trong ngày phát hành đầu tiên.

 

Nguyễn Nhật Ánh chúc đọc giả bằng ngôn ngữ lạ

 

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

 

Đánh dấu ngày tác phẩm phát hành trên toàn quốc, ngày 6/3 nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ tặng chữ ký cho bạn đọc tại tiệm sách Kính vạn hoa từ 8 - 11g và ngày 25/3 ký tặng tại gian hàng NXB Trẻ (trong khuôn khổ hội chợ sách TP lần 8) từ 10 -12g. Nhà văn cũng sẽ có buổi trao đổi riêng với các nhà báo trong buổi họp báo của NXB Trẻ, dự kiến tổ chức ngày 13/3.

 

Nguyễn Nhật Ánh chúc đọc giả bằng ngôn ngữ lạ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan