Người đàn ông thế nào thì đáng lấy làm chồng?

22:11 29/08/2021

Bạn đang yêu, sắp yêu hay nghĩ tới chuyện gắn bó cả đời với một chàng trai nào đó và từng tự hỏi liệu chàng có phải là người đàn ông của đời mình hay không? Tương lai sẽ khó có thể trả lời một cách chính xác, nhưng với những anh chàng có dấu hiệu dưới đây thì bạn có thể yên tâm tin tưởng cùng chàng đi đến hôn nhân.

Share social

1. Chàng yêu trẻ con

 
Người đàn ông rất yêu trẻ con và sẵn sàng dành nhiều thời gian để chơi với những đứa trẻ sẽ là một chàng trai kiên nhẫn và không ngại chăm con cùng với bạn. Mẫu chàng trai này cũng là người điềm đạm và có óc hài hước. Bạn sẽ không bị nhàm chán khi ở bên anh chàng này đâu.
 
Người đàn ông thế nào thì đáng lấy làm chồng?
Ảnh minh họa.
 

2. Có trách nhiệm với bản thân và người khác


 
Người luôn biết cách tôn trọng bản thân và không đổ lỗi cho hoàn cảnh xung quanh là một chàng trai đáng tôn trọng. Ý thức tự chịu trách nhiệm với bản thân là thước đo giá trị của một người nào đó. Vì vậy khi chàng có trách nhiệm với chính mình thì cũng luôn sẵn sàng có trách nhiệm với gia đình và cả bạn nữa. Anh chàng cũng không có thói quen dựa dẫm vào ai mà sẵn sàng giải quyết đến cùng mọi việc.
 

3. Luôn bình tĩnh

 
Sự bình tĩnh của chàng sẽ khiến cho bạn thấy an toàn và yên tâm bởi chàng không làm rối vấn đề mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra. Sự bình tĩnh và lạc quan đó cũng khiến bạn luôn có cảm giác, bất cứ vấn đề gì đều có thể tìm ra cách giải quyết. Ngay cả những chuyện rất bình thường trong cuộc sống như phải chờ đợi ai đó, hay có việc gì đó nằm ngoài mong muốn, thay vì tỏ thái độ nóng vội hay bực tức thì chàng điềm tĩnh và tận dụng khoảng thời gian đó để nghĩ hay làm điều gì có ích, giúp mình thấy vui vẻ hơn. Mẫu đàn ông này thực sự luôn khiến người ở bên thấy dễ chịu.
 

4. Không ngại việc

 
Chàng sẵn sàng vào bếp cùng bạn, chàng cũng không phân chia công việc nào là của phụ nữ hay nam giới thì đó là người đàn ông rất tuyệt vời. Sự đồng cảm chia sẻ với nhau rất quan trọng, không chỉ trong tình yêu mà còn cả các công việc hằng ngày sau này như chăm sóc con cái, nấu nướng, giặt giũ hay dọn dẹp nhà cửa. Vì thế nếu chàng luôn vui vẻ cùng bạn làm những công việc này thì bạn hãy yên tâm ở bên cạnh chàng nhé.
 
Người đàn ông thế nào thì đáng lấy làm chồng?
Ảnh minh họa.
 

5. Đam mê có chừng mực

 
Hút thuốc, uống rượu, tụ tập bạn bè hay chơi game… là những thứ mà nhiều cô nàng đã kết hôn đau đầu vì không biết làm sao cho chồng bỏ được. Vì vậy, nếu gặp một anh chàng nghiện ngập vài thứ thì phải tỉnh táo và đừng nhắm mắt làm ngơ, đừng nghĩ rằng có thể dễ dàng thay đổi được chàng. Nếu chàng là người biết cân bằng mọi thứ và không quá phụ thuộc vào bất cứ thứ gì thì đó là người mà bạn nên để ý tới.
 

6. Tôn trọng bạn

 
Đây là điều rất quan trọng trong tình yêu cũng như hôn nhân. Nhưng hãy nhớ, sự tôn trọng khác với việc phụ thuộc vào bạn. Họ có thể có những ý kiến khác nhưng vẫn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn, cởi mở thảo luận chứ không gạt đi hay dựa dẫm để bạn tùy ý muốn làm sao thì làm. Nếu yêu một người mà họ chỉ muốn bạn trở thành những gì như kỳ vọng của anh ta thì bạn cũng nên lưu ý. Hãy tìm kiếm người bạn đời đối xử với bạn bình đẳng, luôn biết tôn trọng và coi bạn là người đồng hành trên đường đời chứ không phải là kẻ phục tùng hay người chỉ huy.
 
Người đàn ông thế nào thì đáng lấy làm chồng?
Ảnh minh họa.

Chúc bạn thành công trong việc định vị và tìm ra nửa kia của đời mình? 
 
Theo: TLHTY

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan