Người bạn đời của em

22:11 29/08/2021

Ngày còn nhỏ em luôn hình dung ra người bạn đời của mình sẽ giống như các chàng hoàng tử trong chuyện cổ tích, lớn lên một chút ở cái tuổi ẩm ương em lại mơ ước người bạn đời của mình sẽ đẹp lung linh như các thần tượng K-POP của Hàn Quốc...

Share social

Ngày còn nhỏ em luôn hình dung ra người bạn đời của mình sẽ giống như các chàng hoàng tử trong chuyện cổ tích, lớn lên một chút ở cái tuổi ẩm ương em lại mơ ước người bạn đời của mình sẽ đẹp lung linh như các thần tượng K-POP của Hàn Quốc. Đến khi yêu và lấy anh làm chồng, em thấy anh chẳng hề giống với những gì em tưởng tượng ra trước kia, anh không đẹp và tài giỏi như các chàng hoàng tử hay các ngôi sao Hàn Quốc nhưng bờ vai của anh luôn vững trãi và vòng tay của anh luôn đủ rộng để em có thể tựa vào những lúc mệt mỏi và tìm đến mỗi khi vui - buồn.

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Yêu anh em chẳng toan tính điều gì, cũng chẳng đứng núi nọ trông núi kia. Em yêu anh bằng tất cả sự chân thành và bằng những rung động đầu đời của một cô gái trẻ. Bốn năm Đại Học mình yêu nhau, đủ để mình hiểu về tính tình và sở thích của nhau, nhưng đến khi kết hôn mọi chuyện lại khác anh nhỉ? Tình yêu thì chỉ cần hai là đủ, nhưng hôn nhân thì lại khác, nó rộng lớn và bao trùm lên cả tình yêu. Đã ba năm mình gọi nhau bằng hai tiếng vợ chồng thiêng liêng, em thấy mình đã trở thành một người phụ nữ thực sự và ngay lúc này đây khi ngồi viết những dòng này em muốn chia sẻ cùng anh rất nhiều điều.

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Còn nhớ những ngày đầu về làm dâu, làm gì em cũng khóc vì em nhớ nhà; vì vậy đi đâu anh cũng đi theo để an ủi em “Nín đi, mai anh đưa về thăm mẹ”. Bố mẹ chồng cũng tâm lý nên luôn động viên em “Từ từ rồi sẽ quen con à”. Giờ nghĩ lại em thấy mình thật may mắn vì được cả gia đình quan tâm tới như vậy.

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Thời gian thấm thoát trôi, một năm sau em sinh cho anh một đứa con trai kháu khỉnh. Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ vẫn mãi tốt đẹp như vậy cho tới khi con được 4 tháng tuổi thì em phát hiện mình có u ở tuyến giáp cần phải mổ ngay, và bác sỹ kết luận em bị K giáp. Lần đầu tiên trong đời gặp phải chuyện như vậy em thấy mình như đang rơi xuống địa ngục, vì cứ nghĩ đến cái từ K là em nghĩ mình sẽ chẳng còn sống được bao lâu nữa. Con mình rồi sẽ ra sao, em thương con 4 tháng đã phải cai sữa, rồi ai sẽ chăm con đây??? Hàng ngàn câu hỏi cứ tự đặt ra trong đầu em... Lúc ẵm con, nó cứ cày đầu vào ngực tìm vú mẹ, em xót xa đến nhường nào???  Rồi đôi lúc thấy anh gạt nhanh dòng nước mắt vì thương vợ con, em tự thấy mình cần vượt lên tất cả.

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Một tháng sau ngày mổ, em xuống bệnh viện như lời dặn của bác sỹ để điều trị phóng xạ và thật may mắn khi bác sỹ nói bệnh này là nhẹ nhất trong các bệnh K, cơ hội chữa khỏi là rất cao nhưng phải thăm khám thường xuyên. Chỉ vậy thôi là em thấy mình đã may mắn lắm rồi, ánh sáng như lại trở về với gia đình mình. Trải qua chuyện này, em thấy càng trân trọng nhưng ngày đang có. Trong suốt thời gian qua, anh lúc nào cũng bên cạnh em tiếp sức cho em không một lời phàn nàn. Anh nói “ Em là vợ anh, là mẹ của con anh, anh có trách nhiệm phải chăm sóc cho em. Đừng cảm ơn anh, vì chúng ta là vợ chồng mà”. Giờ em hiểu rồi anh à, em sẽ cố gắng vì anh và cả vì con của chúng ta nữa. Yêu bố con anh nhiều.

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

Người bạn đời của em

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan