Nghệ thuật "Cua trai"

22:11 29/08/2021

Dù bạn là ai, những bí kíp này sẽ tạo ra phép màu...

Share social

NGHỆ THUẬT “CUA” TRAI

 

Dù bạn là ai, những bí kíp này sẽ tạo ra phép màu...
 
 

Nghệ thuật "Cua trai"

 

CHOI Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”.

Nụ cười thường trực trên môi, phục trang gợi cảm, thường xuyên khen ngợi, thỉnh thoảng rơi nước mắt và biết từ chối đúng lúc. “Học thuyết Swarlovski” nói thì có vẻ đơn giản nhưng với Bona thì chẳng dễ tí nào. Tuy nhiên, khi Bona từng bước thử thách bản thân với “NGHỆ THUẬT CUA TRAI” và cuộc sống cô đã dần thay đổi. 

 

Nghệ thuật "Cua trai"


 
Ngôi sao hàng đầu LEE Seung-jae đã đề nghị hẹn hò với Bona, giám đốc Ryuk công nhận tài năng của cô và anh bạn trai cũ từ hồi đại học, WOO Sung-cheol đã giới thiệu cô vào vị trí giám đốc một dự án của Hollywood. Thế nhưng, khi Seung-jae phát hiện đoạn băng video mà Bona đã xem, anh hiểu nhầm rằng cô chỉ xem anh là vật thí nghiệm cho những “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”, và mọi thứ bắt đầu sụp đổ.

 

Nghệ thuật "Cua trai"

 

Làm thế nào Bona có thể thoát ra khỏi mớ tơ vò kia? Liệu Bona có thể tự mình tìm được hạnh phúc thực sự? Cô sẽ tiếp tục làm theo những hướng dẫn trong “NGHỆ THUẬT CUA TRAI” hay sẽ sử dụng những tính cách vốn có của mình?

 

Nghệ thuật "Cua trai"

 

 Đạo diễn: LEE Wonsuk
 Sản xuất: KIM Hyun-shin
 Diễn viên: LEE Si-young, OH Jung-se, PARK Young-keu
 Nhà sản xuất: Sopoong Film
 Phát hành: Lotte Cinema Việt Nam
 Thể loại: Hài Hước – Lãng Mạn


Phim khởi chiếu toàn quốc từ ngày 26/4/2013 tại:


TPHCM: Lotte Diamond Q1, Lotte NSG Q7, BHD 3/2, BHD Icon 68, Đống Đa, Tân Sơn Nhất


Hà Nội: Lotte Landmark, Lotte Hà Đông, Platinum Garden, Platinum Long Biên, Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia NCC, Tháng 8, Ngọc Khánh


Các địa phương khác: Lotte Biên Hòa, Lotte Đà Nẵng, Lotte Nha Trang, Platinum Nha Trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan