Nghề nhạy cảm

22:11 29/08/2021

Cũng là những nghề chân chính, kiếm sống bằng đồng tiền sức lực, tuy nhiên, họ sẽ phải làm việc trong một môi trường rất dễ bị sa ngã và nhiều cám dỗ, đồng thời phải chịu ánh nhìn không mấy thiện cảm từ xã hội.

Share social

Nghề nhạy cảm

 

 

 

Cũng là những nghề chân chính, kiếm sống bằng đồng tiền sức lực, tuy nhiên, họ sẽ phải làm việc trong một môi trường rất dễ bị sa ngã và nhiều cám dỗ, đồng thời phải chịu ánh nhìn không mấy thiện cảm từ xã hội.

 

Nghề massage

 

Massage cũng là một nghề kiếm sống, nhưng từ khi các hoạt động massage kích dục, massage mại dâm trá hình xuất hiện tràn lan, thì nó không còn được xem là “chân chính” như cái nghề vốn có ban đầu. Nghề nghiệp này đôi khi mang nhiều tiếng xấu hơn lành. Nhân viên massage gặp rất nhiều cạm bẫy mà chính họ cũng không thể lường được trước. Đôi khi, việc đứng trước ranh giới giữa nghề xoa bóp thông thường nhận tiền lẻ, với việc nhận thu nhập gấp chục lần mà không tốn nhiều công sức, đôi lúc, những người trẻ dễ bị sa ngã.

 

Nghề nhạy cảm

 

Nhân viên massage gặp rất nhiều cạm bẫy mà chính họ cũng không thể lường được trước.

 

Mẫu nude và body painting

 

Bị xem là cái nghề “bán đường cong nuôi miệng”, các người mẫu nude phải phô toàn bộ cơ thể mình trước hàng trăm con mắt soi xét kỹ đến chi tiết vào từng đường nét trên thân. Với góc nhìn của những người có suy nghĩ lành mạnh, thì đây là một nghề của nghệ thuật, của cái đẹp. Nhưng một thực tế rõ ràng là các người mẫu nude rất dễ phải đối mặt với nguy cơ bị lạm dụng tình dục, bị xâm phạm về hình ảnh, chẳng hạn như trường hợp các người mẫu nude bị bán hình ảnh lên trang web đen, khiến danh dự của mẫn bị xâm phạm.

 

Nghề nhạy cảm

 

Nghề làm mẫu nude vẫn đang gây tranh cãi, và thường bị nhắc tới với một thái độ không mấy thiện cảm trong xã hội.

 

Tương tự với mẫu nude, body painting cũng là một nghề mới đang rất hot trên thị trường. Thay vì nude để chụp ảnh, thì các người mẫu này nude để các họa sỹ vẽ lên cơ thể mình. Bản chất công việc này không hề xấu, nhiều sinh viên trẻ đã kiếm thêm nguồn thu nhập từ công việc này. Đây cũng là một nghề thiên về nghệ thuật nhưng người làm nghề này phải đối diện với điều tiếng rất lớn. Người làm nghề phải biết cách giữ vững bản lĩnh, lập trường của mình trước những cám dỗ.

 

Nghề nhạy cảm

 

Là một nghề thiên về nghệ thuật nhưng những người làm nghề này phải đối diện với điều tiếng rất lớn.

 

Tiếp thị bia rượu

 

Do môi trường làm việc khá phức tạp, đa phần là các quán bia rượu, quán bar, các cô gái tiếp thị luôn chịu sự cợt nhả, thậm chí là xúc phạm của khách khi đã say, họ còn thường xuyên bị sàm sỡ ngay chốn đông người, những vẫn phải tỏ ra lịch sự, niềm nở. Tiếp thị tại quán bar là môi trường không hề sang trọng, nhiều cạm bẫy và dễ bị rủi ro nhất, nhưng với mức thù lao khá thì nhiều cô gái vẫn cứ nhận làm.

 

Nghề nhạy cảm

 

Tiếp thị tại quán bar là môi nhiều cạm bẫy và dễ bị rủi ro nhất, nhưng vì tiền, nhiều cô gái trẻ vẫn phải chấp nhận công việc này.

 

Nhân viên pha chế thức uống

 

Là nghề thời thượng của giới trẻ hiện nay, nhân viên pha chế thức uống hay từ thông dụng là bartender đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự đam mê. Môi trường công việc khiến họ phải tiếp xúc với nhiều thành phần trong xã hội, ngay cả dân chơi, giang hồ…đủ các hình thức quậy phá ăn chơi tại vũ trường hoặc bar mà họ chứng kiến hàng ngày, nếu thiếu bản lĩnh, những bartender này rất dễ bị ảnh hưởng lôi kéo bởi các hình ảnh xa hoa của dân chơi nhà giàu, hệ lũy sau đó là nghiện ngập, chơi thuốc hay thậm chí cặp bồ đại gia…

 

Nghề nhạy cảm

 

Có thể xem các bartender là những nghệ sỹ thực sự với đóng góp và tài nghệ của họ

 

Nghề nhạy cảm

 

Nhưng, không phải ai cũng tránh được cám dỗ, khi môi trường làm việc của họ quá nhiều phức tạp

 

Nghề DJ

 

Tương tự như các bartender, DJ cũng hoạt động trong vũ trường, những nơi khá nhạy cảm và không tạo thiện cảm cho nhiều người. Thực ra, công việc của DJ trong sáng vô cùng,  họ là những “phù thủy âm nhạc” tạo nên sự sôi động và khuấy động không gian vũ trường. Tuy nhiên, các DJ dù thành công đến đâu cũng ít trụ lâu trong nghề, đặc biệt nếu họ là nữ, càng sẽ mang tiếng hơn mặc dù đó là nghề chân chính đáng nể.

 

Nghề nhạy cảm

 

Các DJ dù thành công, họ vẫn ít trụ lâu trong nghề, đặc biệt là nữ.

 

Nghề nhạy cảm

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan