Ngày vu qui

22:11 29/08/2021

Trang điểm cô dâu luôn đòi hỏi sự cầu kỳ và tỷ mỷ bởi trăm năm mới có một ngày, cô dâu nào cũng muốn mình hoàn hảo trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu...

Share social

NGÀY VU QUI

 

 

 

Trang điểm cô dâu luôn đòi hỏi sự cầu kỳ và tỷ mỷ bởi trăm năm mới có một ngày, cô dâu nào cũng muốn mình hoàn hảo trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải chát cả tảng phấn lên mặt, cách trang điểm được nhiều người lựa chọn nhất chính là: đơn giản - dịu dàng - tươi tắn.

 

Thay vì phủ đủ các loại: kem dưỡng, kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn highlight... khiến da bạn dày lên cả tấc, bạn chỉ cần dùng phấn highlight để làm sáng vùng bọng mắt, dọc sống mũi,  sau đó phủ một lớp phấn phủ thật nhẹ lên là đã có một làn da mịn màng, trắng sáng. Bí quyết đơn giản này sẽ giúp cô dâu rạng ngời, tươi tắn và tự nhiên hơn.

 

Ngày vu qui

 

Ngày vu qui

 

Ngày vu qui

 

Thay cho các tông màu đậm và ấn tượng, các bạn nên sẽ tận dụng triệt để các gam màu nude và hồng nhạt. Khi đó, những đường nét trên khuôn mặt như sống mũi, mắt... được nhấn mạnh bằng các đường chì hay lớp phấn nhẹ. Với kiểu trang điểm này, cô dâu sẽ không lo sợ bị già trước tuổi. Ngược lại, bạn vẫn có thể khoe được vẻ rạng rỡ, xinh tươi trong ngày vui.

 

Ngày vu qui

 

Với đôi mắt, nên sử dụng tông màu nâu theo kiểu "smoky" nhạt để khoe được vẻ đẹp của đôi mắt. Đừng quên highlight cho vùng da sát lông mày, khóe mắt và đường viền mắt dưới để "bắt sáng" hơn khi các máy ảnh "chĩa" về phía cô dâu.

 

Ngày vu qui

 

Ngày vu qui

 

Ngày vu qui

 

Với đôi môi, bạn nên dùng chì kẻ viền môi trước, sau đó tô son môi màu hồng. Bí quyết để son lâu phai chính là tô son rồi dùng giấy thấm bớt, tô lại một lớp son nữa, rồi tiếp tục dùng giấy thấm, sau cùng, tô thêm son, rồi phủ giấy thấm son lên môi, quét nhẹ một lớp phấn phủ qua lớp giấy. Cách tô son này tuy hơi cầu kỳ một chút nhưng sẽ giúp son bền màu, lâu phai, rất thích hợp trong các trường hợp bạn phải cười, nói nhiều. Không quá khó đúng không?

 

Ngày vu qui

 

Với phong cách trang điểm này, kiểu tóc búi cao sẽ tăng thêm phần sang trọng, trong khi tóc uốn xoăn bohemian lại mang đến sự phóng khoáng, hoang dã. Bạn có thể lựa chọn một hai cách làm tóc này để phù hợp với chiếc váy cưới bồng bềnh hay suông mềm, phá cách.

 

Ngày vu qui

 

Ngày vu qui

 

Model :Thuỳ Trang
Make up: Hùng Việt
Photo: Spirit Tuấn Nguyễn
Hair : Cherry Nguyễn, Băng Tâm

 

Ngày vu qui

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan