Ngăn tia tử ngoại bằng kem chống nắng

22:11 29/08/2021

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm thiết yếu dành cho mùa nắng để bảo vệ cho làn da. Sản phẩm kem chống nắng có rất nhiều loại, chứ không phải còn đơn thuần là cách thoa...

Share social

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm thiết yếu dành cho mùa nắng để bảo vệ cho làn da. Sản phẩm kem chống nắng có rất nhiều loại, chứ không phải còn đơn thuần là cách thoa như trước nữa.

 

Khi lựa chọn kem chống nắng , thường xuất hiện các chỉ số như chống tia cực tím bước sóng A, tia cực tím bước sóng B, SPF, PA. Chỉ số của SPF (2-50+) càng cao, số ước lượng + (+,++,+++) đi liền với PA càng nhiều thì hiệu quả chống nắng càng cao. Tuy nhiên, chỉ số càng cao thì độ gây mẫn cảm cho da củng sẽ theo đó tăng lên. Nên bạn phải thoa trước lên cổ tay để kiểm tra xem có hợp với làn da của mình hay không rồi mới chọn mua sản phẩm phù hợp. Phải thoa kem tối thiểu là 15 phút trước khi ra ngoài, bởi vì kem có thể bị trôi đi vì quần áo hay mồ hôi nên tốt nhất là cách 2 tiếng thoa lại một lần.

 

Ngăn tia tử ngoại bằng kem chống nắng

 

Isa Knox UV Sun Cushion (SPF50+, PA+++) có dung lượng khá lớn là 40g, tăng thêm 250% so với các sản phẩm Cuhion khác, chỉ có 15g nên các bạn không chỉ có thể sử dụng cho mặt mà còn có thể dùng cho cơ thể nữa nhé. Vì có chứa tinh chất vừa dịu nhẹ, không dính nhớp vừa ẩm mịn như kem dưỡng ẩm nên nếu dùng mút size lớn tán nhẹ kem lên mặt thì chất dưỡng ẩm hơn 62% có trong kem sẽ được dàn đều ra khắp da mặt và đồng thời sẽ giúp làn da chống nắng một cách rất hiệu quả đồng thời sẽ mang đến cảm giác mát lạnh và ẩm mịn.

 

VDL Beauty Metal Cushion Foundation SPF 50+ PA+++ là một sản phẩm có 3 tính năng chống nắng , cải thiện nếp nhăn và làm trắng da nên có thể giữ cho lớp nền duy trì lâu trong cả 1 ngày dài. Hơn nữa, nhờ có chứa Skin Cell Pigment – một thành phần có cấu trúc tương tự bề mặt da nên có thể giúp che phủ khuyết điểm trên da một cách láng mịn, không để lại các vón cục. 

 

Ngăn tia tử ngoại bằng kem chống nắng

 

Body Corset Sun Spray (SPF50+, PA+++) là sản phẩm Multi Body Slimming có thể giúp làm thon gọn cơ thể chống nắng . Vì có tính năng không thấm nước nên có thể dùng để thoa lên làn da ướt hoặc chảy mồ hôi. Ngoài ra nhờ tính năng chống nắng tốt nên sản phẩm này không chỉ bảo vệ làn da của bạn mà còn giúp cho những đường line trên cơ thể của bạn được thanh mảnh hơn.

 

Banana Boat Kid Tear Free Sunscreen Lotion Continuous Spray SPF 50 đã được các bác sĩ kiểm tra và kiểm chứng với da để đảm bảo không gây kích ứng với mắt và da của trẻ em nên rất mềm mại, và không chứa bất kỳ một mùi hương nào. Vì là dạng xịt nên có thể dễ dàng sử dụng ở bất kỳ nơi đâu, và mang đến cảm giác mát mẻ nhờ khả năng thẩm thấu nhanh.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Jo Jae Hye

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan