Ngạc nhiên trước nét giống nhau giữa Suzy với Hongseol trong "Cheese in the Trap"

22:11 29/08/2021

Thành viên nhóm Miss A – Suzy có thể được chọn là nhân vật nữ chính cho một bộ phim truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng “Cheese in the Trap”. Một giới truyền thông vào ngày 7 dựa vào lời chia sẻ của người đại diện trong đài truyền hình đã đưa tin...

Share social

Ngạc nhiên trước nét  giống nhau giữa Suzy với  Hongseol trong "Cheese in the Trap"

 

Thành viên nhóm Miss A – Suzy có thể được chọn là nhân vật nữ chính cho một bộ phim truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng “Cheese in the Trap”. Một giới truyền thông vào ngày 7 dựa vào lời chia sẻ của người đại diện trong đài truyền hình đã đưa tin Suzy được đưa vào danh sách nhân vật nữ chính của phim truyền hình đài tvN “Cheese in the Trap”.

 

Theo tin đã đưa thì Suzy gần đây được đề nghị vào vai nữ chính Hongseol trong Cheese in the Trap và đang tham khảo cho vai diễn của mình. Tuy nhiên, đến giờ tin tức vẫn đang ở mức độ ‘tham khảo’ nên càng khiến các fan tò mò. Nhân vật nam chính của Cheese in the Trap –Yoo Jeong đã được xác định là diễn viên Park Haejin.

 

Giả sử Suzy sẽ đảm nhận vai nữ chính Hongseol trong “Cheese in the Trap”, cô nàng sẽ phối hợp ăn ý với bạn diễn Park Haejin. Cheese in the Trap là phim truyền hình được chuyể thể từ bộ truyện webtoon nổi tiếng cùng tên kể về câu chuyện của tiền bối Yoojeong giỏi giang với cô nữ sinh đại học rất đỗi bình thường Hongseol.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Ngạc nhiên trước nét  giống nhau giữa Suzy với  Hongseol trong "Cheese in the Trap"

tin tức tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan