Neutral Color là gì? Cách phối màu sáng và tối

22:11 29/08/2021

Trong thế giới thời trang này, Neutral color không chỉ có nghĩa đẹp, nói chính xác hơn thì đó là sự thanh lịch và tao nhã. Đây có lẽ là lý do chính để những ngôi sao như: Jessica Alba, Kate Moss, Sarah Jessica Parker, Gisele Bunchen chọn những gam màu đặc biệt này và họ được xem như những nữ hoàng của Neutral color.

Share social
Neutral có nghĩa là ‘tính trung lập’, đó không phải là sự chê bai hay sự lạnh nhạt mà là một phái trung gian. Đa số những màu sắc nhẹ nhàng bắt đầu từ màu hồng tươi, màu trời đục hay màu xám. Trong thế giới thời trang này, Neutral color không chỉ có nghĩa đẹp, nói chính xác hơn thì đó là sự thanh lịch và tao nhã. Đây có lẽ là lý do chính để những ngôi sao như: Jessica Alba, Kate Moss, Sarah Jessica Parker, Gisele Bunchen chọn những gam màu đặc biệt này và họ được xem như những nữ hoàng của Neutral color.
 
Neutral Color là gì? Cách phối màu sáng và tối

Nếu bạn 1 lần thử khoác lên mình Neutral color, bạn cũng có thể trở thành Career woman, hoàng tộc hay một sexy diva của New York phồn hoa.
Cùng với Neutral color, bạn cũng phải cẩn thận chọn trang phục hợp với màu da của mình. Màu be ánh cam là sự ấm áp và màu be ánh xám cho thấy sự mờ nhạt. Sự nhợt nhạt này chẳng khác nào khuôn mặt của người đàn ông không trang điểm.

 
Neutral Color là gì? Cách phối màu sáng và tối

Vậy làm thế nào để hấp thu tốt những gam màu trung tính? Nếu bạn đã chọn Neutral color đúng cho mình, thì giai đoạn 1, hãy tìm cho mình khả năng phán đoán màu sắc. Có hàng ngàn cách kết hợp màu sắc khách nhau để khiến bạn thực sự quyến rũ. Nếu là màu xám hồng, bạn nên mặc kèm theo màu xanh đậm, nếu là màu xanh lục nhạt, việc mặc kèm theo màu ngọc lam sẽ tạo ra sự kết hợp độc đáo. Và dù bạn không chắc là mình ghép đúng, nhưng điều đó cũng tạo nên sự tinh tế và tao nhã.
Giai đoạn 2, hãy cho thấy sự nhẹ nhàng, thoải mái. Kích thước của Neutral color cho thấy quần áo càng rộng thì càng nhạt nhẽo, vô vị. Vì vậy, nếu trang phục của bạn chọn có sự nhẹ nhàng, thoải mái thì sẽ trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Ở quần áo, việc phụ thuộc vào chuỗi hạt hay đồ trang sức cũng tốt, đặc biệt là các loại trang sức thể hiện sự mạnh mẽ là rất thích hợp.
+ Những bí quyết mặc đẹp cho quý cô quyến rũ và yêu kiều hơn

 
Neutral Color là gì? Cách phối màu sáng và tối

Nếu muốn lắng dịu một chút để cảm nhận sự quyến rũ của neutral color thì giai đoạn 3, bạn cần tận dụng tốt hai màu đen hoặc nâu. Vì đen và nâu là màu đậm, thích hợp với đại đa số neutral color nên những phần dư thừa, mập mạp trên cơ thể bạn cũng sẽ trở nên mảnh mai và thon thả hơn. Nếu bạn mặc áo khoác toàn bộ bằng neutral color, bạn cũng có thể kết hợp với chiếc quần màu đen.
 
Neutral Color là gì? Cách phối màu sáng và tối

Giai đoạn 4, hãy kết hợp thêm những phụ kiện như nón, kính mát, giày cao gót cho trang phục có màu trung tính của mình. Neutral color chắc chắn sẽ mang lại sự tao nhã, thanh lịch, và dễ thương. Nón rộng vành hình mỏ quạ hay nón phớt mềm uốn cong tạo vẻ đẹp nam tính, cùng với giày đế cao su, giày cao gót hay dạng giày dũng sỹ, kính mát phi công sẽ tạo nên vẻ hấp dẫn cho trang phục có màu trung tình của bạn. Nếu thêm dáng vẻ tự nhiên, không để ý đến cách nhìn của người khác thì bạn chính là neutral!
 
Neutral Color là gì? Cách phối màu sáng và tối

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan