Nét đẹp trẻ mãi theo thời gian của diễn viên Lee Yeongae

22:11 29/08/2021

Trong lúc “Slow Antiaging” cho ‘nét già’ được khỏe mạnh đang nổi lên như một hiện tượng, một xu hướng trong giới người tiêu dùng thì diễn viên tiêu biểu cho ‘nét mặt trẻ mãi không già’ Lee Yeongae đã thu hút sự chú ý của mọi người...

Share social

Nét đẹp trẻ mãi theo thời gian của diễn viên Lee Yeongae

 

Nét đẹp trẻ mãi theo thời gian của diễn viên Lee Yeongae

 

Trong lúc “Slow Antiaging” cho ‘nét già’ được khỏe mạnh đang nổi lên như một hiện tượng, một xu hướng trong giới người tiêu dùng thì diễn viên tiêu biểu cho ‘nét mặt trẻ mãi không già’ Lee Yeongae đã thu hút sự chú ý của mọi người với làn da khỏe mạnh tươi trẻ không ai tin được cô ấy đang trong độ tuổi 40.

 

Diễn viên Lee Yeongae xuất hiện trên tạp chí số báo tháng 8 của JLOOK vừa đưa ra bí quyết chăm sóc làn da sáng rỡ cùng với video vừa sự chia sẻ về sự thú vị về cuộc sống của cô trong thời gian qua khi hòa cùng thiên nhiên sống núi.

 

Trường hợp gắn tên của một nghệ sĩ lên hẳn một chuyên mục trên tạp chí là điều rất chi ngoại lệ. Cô ấy thông qua chuyện mục Ria đã bày tỏ chân thật về cuộc sống của mình ở Moonhori và công khai hình ảnh thư giãn khi mình đang đi dạo đây đó cùng gia đình trong khung cảnh thiên nhiên xung quanh vô cùng xinh đẹp.

 

Đặc biệt, phần chụp ảnh bìa tạp chí làm đẹp của Lee Yeongae diễn ra tại khách sạn nhìn thẳng ra tòa tháp Namsan đã mang đến vè đẹp khác biệt khi hòa cùng nét quyến rũ của cô trong bộ váy tông trắng đen thanh lịch.

 

Nét đẹp trẻ mãi theo thời gian của diễn viên Lee Yeongae

 

Lee Yeongae cũng không quên để lại lời nhắn với độc giả: “Tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc với tư cách là một người mẹ, một người vợ suốt thời gian dài nghỉ ngơi bên cạnh gia đình. Tôi trải qua mùa hè thứ 4 ở Moonhori - nơi nằm ở vị trí cuối của sông Bukhan. Nóng và mệt lại trải qua mùa hè không mấy tốt cho da nhưng sống ở đây suốt một thời gian dài, dần dần nó cũng trở thành mùa hè mà tôi yêu thích. Tôi sẽ sớm gửi lời chào tới các bạn qua tác phẩm mới sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây <Saimdang, The Herstory>.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Nét đẹp trẻ mãi theo thời gian của diễn viên Lee Yeongae

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan