Nam thần tiêu biểu của Hàn Quốc Jeong Yonghwa

22:11 29/08/2021

Songwriter Jeong Yonghwa thuộc công ty quản lý FNC Entertainment tham gia chương trình giải trí nổi tiếng của Trung Quốc. Jeong Yonghwa xác định là sẽ tham gia chương trình tap kỉ trên Hunan Television, Trung Quốc...

Share social

Nam thần tiêu biểu của Hàn Quốc Jeong Yonghwa

 

Songwriter Jeong Yonghwa thuộc công ty quản lý FNC Entertainment tham gia chương trình giải trí nổi tiếng của Trung Quốc. Jeong Yonghwa xác định là sẽ tham gia chương trình tap kỉ trên Hunan Television, Trung Quốc và bắt đầu ghi âm vào ngày 1 tháng sau. “Happy Camp” là chương trình nổi tiếng nhất của Trung Quốc và cũng là chương trình tạp kỉ của kênh truyền hình Hunan được bắt đầu từ năm 1997.

 

Jeong Yonghwa nhận được ‘love call’ tích cực từ Ban chế tác chương trình và đồng ý tham gia. Cậu ấy vừa là thành viên nhóm CNBLUE vừa được các fan Trung Quốc gọi là “Nam thần tiêu biểu của Hàn Quốc” khi xuất hiện trong nhiều phim truyền hình Hallyu nổi tiếng như “You’re Beautiful”, “Heartstrings”, v.v…

 

Jeong Yonghwa ra mắt ca khúc “Checkmate” cùng với topstar của Trung Quốc Lâm Tuấn Kiệt (JJ LIN) vào đầu năm nay đã tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ tại đây. Vào tháng 4 năm ngoái, cậu ấy được chọn là nghệ sĩ Hàn Quốc xuất hiện nhiều và được yêu mến bởi các đại diện tại Trung Quốc khi tích cực tham gia các chương trình tại đây, là nghệ sĩ Hàn đầu tiên tham gia sitcom nổi tiếng nhất “Diors Man Season 4”. Sau đó thì Ban chế tác của “Happy Camp” cũng liên lạc và mời cậu ấy tham gia chương trình.

 

Jeong Yonghwa đã khoe sự thân thiết đặc biệt của “Nam thần Châu Á” khi xuất hiện cùng Lâm Tuấn Kiệt trong “Happy Camp”. Dự là cậu ấy sẽ có những cuộc trò chuyện thú vị cùng với Lâm Tuấn Kiệt và MC. “Happy Camp” Jeong Yonghwa tham gia được lên sóng vào giữa tháng 7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Nam thần tiêu biểu của Hàn Quốc Jeong Yonghwa

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan