Nam Sinh Chạy Grab Bị Sát Hại

22:11 29/08/2021

Tối 28/9, thi thể nam sinh Nguyễn Cao Sang được phát hiện tại môt bãi đất hoang ở phường Thuỵ Phương giáp ranh với phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Share social

Sáng 29/9, tại Trung tâm Pháp y Hà Nội, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) - nam sinh viên hành nghề tài xế Grab bị sát hại ở bãi đất hoang ở phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
 

Nạn nhân được xác định tử vong trước đó hai ngày, nên thi thể đã biến dạng. Đứng bên ngoài khu vực khám nghiệm, có rất đông người thân của S. từ quê Thanh Hoá ra để nhận dạng thi thể nạn nhân. Ai ai cũng đau đớn, xót xa khi nam sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng Nghề công nghiệp Hà Nội bị sát hại với nhiều nhát dao trên cơ thể.
 

Nam Sinh Chạy Grab Bị Sát Hại
Mẹ nam sinh khiến nhiều người xót xa cảnh "người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh".
 

Rất đông người thân của nam sinh Nguyễn Cao S đón nhận thi thể em. Mẹ và chị gái nạn nhân suy sụp nằm gục, mọi người trong gia đình phải túc trực bên cạnh.
 

Bà Thu (mẹ của S.) gào khóc thảm thiết, liên tục gọi tên con “S. ơi về với mẹ đi con…” rồi đổ gục. Nhiều người thân phải bên cạnh động viên tinh thần người mẹ này.
 

Trong tiếng nấc nghẹn, bà Thu đau xót cho biết, S. là con thứ 2 trong gia đình có hai chị em. Từ bé, S. đã ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học, chăm làm. Nam sinh này mới nhập học được khoảng 1 tháng nay.
 

Để tiết kiệm chi phí đỡ đần mẹ, khi ra Hà Nội nhập học xong, S. chạy xe ôm Grab. Sau 1 tháng vừa học vừa làm, S. đã tiết kiệm gửi cho mẹ được 5 triệu đồng thì xảy ra sự việc đau lòng này.
 

Nam Sinh Chạy Grab Bị Sát Hại
Nạn nhân hiện là sinh viên năm nhất một trường cao đẳng ở Hà Nội. 


Về vụ việc nam sinh chạy grab bị giết hại 2 ngày trước, nhờ có tin nhắn trước khi chở khách nạn nhân gửi cho bạn, công an đã có ảnh 2 đối tượng nghi phạm cho vụ việc này.

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã dán tờ rơi đồng thời phát lệnh truy tìm trên toàn quốc hai đối tượng trên địa bàn phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan