Mỹ Tâm Hẹn Hò Mai Tài Phến

22:11 29/08/2021

Thông tin Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến đang làm nóng mọi diễn đàn trên các trang xã hội. Nếu Mai Tài Phến im lặng thì Mỹ Tâm đã có động thái trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Share social

Sáng 17/6, những hình ảnh ghi lại cảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến "gắn bó như hình với bóng" được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.


Trong clip này, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến có những hành động khá thân mật: Ngồi sát bên nhau, chăm sóc nhau, nựng má đối phương...Tới đầu chiều ngày 17/6, Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò Mai Tài Phến. Cô không hề tỏ ra khó chịu khi biết mình bị "theo dõi" trong suốt hành trình đi biểu diễn từ 13-15/6 vừa qua.


Mỹ Tâm Hẹn Hò Mai Tài Phến

Mai Tài Phến tháp tùng Mỹ Tâm bay show khắp 4 thành phố và có những hình ảnh thân thiết cùng nữ ca sĩ.

 

Trái lại, Mỹ Tâm dí dỏm khẳng định cô sẵn sàng đứng "ngang hiên" để các nhiếp ảnh gia có thể hiên ngang chụp hình của cô thay vì phải chụp lén: "Có gì sáng nay mà sóng xôn sao? Có vậy thôi mà làm hoài hén! Báo trước mai mình có tham gia Film Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?".
 

Nữ ca sĩ cho biết mỗi khi đi cùng Mai Tài Phến cô cảm thấy rất vui và không hề bị stress.Chia sẻ với fan hâm mộ, Mỹ Tâm cho hay khi nào cô có tin hỷ sẽ chính thức thông báo nhưng chuyện cô yêu ai thì không bao giờ tiết lộ.


Cô cũng khẳng định không quan tâm bạn bè với ai, miễn là thấy vui vẻ là được. Về thông tin "nựng má" Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đã gọi Mai Tài Phến tới cạnh và "nựng" ngay trước mặt các khách mời. Nữ ca sĩ cho biết vì trên mặt Mai Tài Phến có mụn chứ không hề "nựng" như mọi người nghĩ.

Mai Tài Phến sinh năm 1991 tên thật là Mai Đại Bình. Anh cho biết mình là người Việt gốc Hoa. Từ "Tài Phến" là phát âm tiếng Hoa của “Đại Bình”. Gọi "Tài Phến" vừa thân thương vừa ấn tượng hơn tên "Đại Bình" nên nam diễn viên chọn làm nghệ danh.
 

Mỹ Tâm Hẹn Hò Mai Tài Phến

Nữ ca sĩ cho biết mỗi khi đi cùng Mai Tài Phến cô cảm thấy rất vui và không hề bị stress


Mai Tài Phến không chỉ sở hữu gương mặt nam tính với sống mũi cao, má lúm đồng tiền, nụ cười duyên mà còn có ngoại hình cao ráo, vạm vỡ. Tham gia Gương mặt điện ảnh, Mai Tài Phến khiến Trương Ngọc Ánh đặc biệt chú ý bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm. Đêm chung kết của cuộc thi anh nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối của ban giám khảo, xuất sắc giành cúp vàng.


Ngoài đời, Mai Tài Phến có gu thời trang khá đơn giản. Nụ cười dễ mến là điểm cộng giúp nam diễn viên chiếm được sự yêu quý của người đối diện. Sở hữu ngoại hình nam tính, nụ cười dễ mến cùng phong cách lãng tử, Tài Phến nhận được nhiều tình cảm của mọi người trên mạng xã hội.

Mặc dù vẫn chưa có gì chắc chắn nhưng thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến yêu nhau khiến dư luận vô cùng hoang mang và có nhiều phản ứng khác nhau. Trước sự việc này, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng động viên Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Anh chia sẻ:


"Bé ơi! Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng ("Em luôn đúng", nhớ câu này không?)


Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã KHÔNG SỐNG CHO MÌNH quá lâu rồi Bé ạ! Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi.


"Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn 
Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc."
 

Hôm qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ cảm xúc của mình, thể hiện sự buồn bã: "Đàn ông khóc bằng tim"

 Từng hợp tác với nữ ca sĩ Mỹ Tâm qua 2 sản phẩm "Đừng hỏi em" và "Chị trợ lý của anh", thế nhưng những thông tin về chàng diễn viên này vẫn chưa được công chúng nắm rõ cặn kẽ. Vậy chàng trai này là ai mà lại khiến nữ ca sĩ nhiều năm không có bất cứ thông tin gì về chuyện tình cảm động lòng.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan