Muôn kiểu ánh mắt của Yoochun khiến các nàng rung động

22:11 29/08/2021

Diễn viên kiêm thành viên nhóm JYP Park Yoochun đang khiến các nàng phải xao xuyến chỉ với ánh mắt của mình trong “Girl Who Sees Smell”. Trong phim truyền hình SBS “Girl Who Sees Smell”, khán thính giả...

Share social

Muôn kiểu ánh mắt của Yoochun khiến các nàng rung động

 

Hình ảnh = SBS “Girl Who Sees Smell”

 

Diễn viên kiêm thành viên nhóm JYP Park Yoochun đang khiến các nàng phải xao xuyến chỉ với ánh mắt của mình trong “Girl Who Sees Smell”.

 

Trong phim truyền hình SBS “Girl Who Sees Smell”, khán thính giả đã cho thấy phản ứng nồng nhiệt trước Park Yoochun với diễn xuất hoàn hảo khi mang đến đa dạng ánh nhìn đối phương có khi đờ đẫn một mình đúng chất của một “ông vua hài hước, lãng mạn”. Từ ánh mắt nghiêm túc, tập trung khi điều tra đến ánh nhìn dịu dàng, ngọt ngào của một chàng say tình rồi ánh mắt thể hiện sự tự do tự tại đã nắm giữ hoàn toàn con tim của khán thính giả nữ.

 

Park Yoochun (vai Mugak) trong phim đã mang đến cùng lúc sự da diết và ngọt ngào dành cho bạn gái cùng ánh mắt đầy nghiêm túc tập trung trong Đội điều tra đặc biệt. Ngoài ra, anh chàng còn  xuất hiện hình ảnh chống cằm kèm theo đó là ánh mắt ủ rũ buồn bã khiến người khác như muốn bảo vệ lấy anh.

 

Park Yoochun cùng lúc đem đến cả sự nghiêm túc, ngọt ngào, da diết và buồn bã khiến người xem tập trung và  chú ý nhiều hơn với những tình tiết trong phim đang ngày càng thú vị. Anh chàng được đánh giá là hoàn thiện vai diễn Choi Mugak “vô cảm giác” một cách xuất sắc khi biểu hiện rõ ràng ánh mắt cùng các cảm xúc khác nhau trong phim.

 

Phim “Girl Who Sees Smell” mà Park Yoochun đang tham gia diễn xuất với ánh mắt hút hồn khán thính giả nữ được lên sóng vào mỗi tối thứ tư, thứ năm hằng tuần lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Muôn kiểu ánh mắt của Yoochun khiến các nàng rung động

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan