Mũi thấp vẫn duyên

22:11 29/08/2021

Màu sắc đậm nhạt của các đường nét, chi tiết khối trên gương mặt khi trang điểm giúp đánh lừa thị giác. Chúng sẽ tuân theo quy luật: màu sáng có xu hướng làm cho mọi thứ to lên, cao hơn và màu sẫm thì ngược lại làm mọi thứ thon gọn và thấp đi.

Share social

MŨI THẤP VẪN DUYÊN

 

 

 

Màu sắc đậm nhạt của các đường nét, chi tiết khối trên gương mặt khi trang điểm giúp đánh lừa thị giác. Chúng sẽ tuân theo quy luật: màu sáng có xu hướng làm cho mọi thứ to lên, cao hơn và màu sẫm thì ngược lại làm mọi thứ thon gọn và thấp đi. Vì thế, để làm cho sống mũi có vẻ cao hơn, bạn cần làm cho hai bên cánh mũi chìm xuống bằng phấn sẫm màu, sau đó dùng phấn màu sáng cùng màu với đánh dọc theo chiều dài sống mũi.

 

Các bước trang điểm mũi như sau:

 

Bước 1: Tại vùng chữ T thoa 1 lớp phấn nền nhạt nhất

 

Mũi thấp vẫn duyên

 

Bước 2: Dùng bút che khiếm khuyết để che bớt những vùng da tối màu hoặc tấy đỏ ở vùng mũi. Hầu hết vị trí mũi sẽ đỏ hơn các vùng da khác, do đó bạn không nên chọn màu kem che khuyết điểm quá sáng, hãy chọn màu gần với màu da của bạn nhất

 

Mũi thấp vẫn duyên

 

Bước 3: Dùng cọ cỡ vừa đánh sáng vùng chữ T bằng phấn sáng hơn 1 tone, cần tránh vùng đầu mũi vì nó sẽ khiến mũi bạn có vẻ to ra, chỉ quét dọc sống mũi .

 

Mũi thấp vẫn duyên

 

Bước 4: Quét phấn tối hơn 1 số lên 2 bên cánh mũi để mũi thon gọn hơn .

 

Mũi thấp vẫn duyên

 

Bước 5: Cuối cùng hãy xóa mờ những đường giáp ranh để cho hai phần không hiện rõ "ranh giới" bằng cách dùng 2 ngón trỏ dặm nhẹ lên 2 bên sống mũi

 

Mũi thấp vẫn duyên

 

Một số lưu ý hỗ trợ thành công cho chiếc "mũi tẹt" biến thành 1 sống mũi thẳng tự nhiên bằng trang điểm:

 

• Trước tiên nên làm cho gương mặt thon gọn lại bằng cách chọn phấn nền màu sẫm.

 

• Cần kết hợp trang điểm mũi với các bộ phận khác như mắt, môi để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt và bổ trợ cho chiếc mũi. Nếu mũi thấp, nên sử dụng màu mắt có gam màu tối, trầm, dùng phấn nâu tán nhẹ theo đường chân mày. Khi đó, màu môi nên dùng là màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn cho khuôn mặt nhiều gam màu tối và để thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của bạn.

 

• Mũi là vị trí rất dễ để mất phấn, do đó động tác vỗ nhẹ có thể tăng cường độ bám, giữ phấn lâu hơn.

 

Model:  diễn viên Hòa Pha

 

Make up : Mr. Lee

 

Photo : Phan Thanh Cân

 

Mũi thấp vẫn duyên

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan