Mùi hương của New York 3 - Nước hoa Lovely của Sarah Jessica Parker

22:11 29/08/2021

Nhà thiết kế nổi tiếng Miuccia Prada đã nói rằng: “Trang phục phải hợp mốt và thể hiện được tính thương mại. Sự vất vả của tôi dường như bắt đầu từ đây thì phải.”

Share social

Mùi hương của New York 3 – Nước hoa Lovely của

Sarah Jessica Parker

 

 

 

Nhà thiết kế nổi tiếng Miuccia Prada đã nói rằng: “Trang phục phải hợp mốt và thể hiện được tính thương mại. Sự vất vả của tôi dường như bắt đầu từ đây thì phải.” Với nỗi băn khoăn về sự “sáng tạo” hay “kinh doanh”,  bà ấy nói tiếp: “ Nếu tôi là người thiết kế trang phục, tôi sẽ bận tâm tới 3 điều. Tôi có thích bộ đồ này không? Kiểu đồ này sẽ thu hút mọi người chứ? Những trang phục này có sáng tạo không?”

 

Triết lí đó được dùng cho cả nước hoa. Tôi có thích nước hoa này không? Nó sẽ lôi cuốn mọi người chứ? Mùi hương của nó có sáng tạo không? Nếu thấy sản phẩm nước hoa có gam màu đậm độc đáo của mùa thu do Prada sản xuất, các bạn sẽ thấy nó thiên về tính sáng tạo nhiều hơn; vì vậy mà nước hoa của bà ấy luôn hướng đến thị hiếu chung của mọi người. Và sự kiêu hãnh đặc trưng của Prada.

 

Mùi hương của New York 3 - Nước hoa Lovely của Sarah Jessica Parker

 

Nước hoa “L’Eau Embree” của Prada

 

Triết lý trên không chỉ có ở Miuccia Prada, Tom Ford -  NTK thời trang xuất thân từ Texas từng nổi tiếng với thương hiệu Gucci cũng nói mà không băn khoăn gì cả “ Tôi không thể hiểu những người nói mình không sống hài hòa được giữa kinh doanh và sáng tạo. Nếu bộ sưu tập tôi thiết kế không thu hút mọi người thì ngay hôm sau, tôi đã trở thành kẻ thất nghiệp ở thành phố New York này rồi.”

 

Cuối cùng, tất cả mọi thứ đều dẫn tới kinh doanh. Vì đây là hiện thực nên ta phải chấp nhận.

 

Nước hoa của người dân New York

 

Nước hoa là thứ vô cùng thực tế. Nếu không thu hút mọi người thì nó đã không tồn tại. Giống như hương thơm vậy. Về điểm này thì nước hoa và người dân New York rất hợp với nhau. Một nhân vật nữ chính trong phim truyềnhình “Grossip Girl” đã từng nói:“ Xin chào mọi người! Giáng sinh ở khu phố trên cao giống như một phép màu. Nhìn từ tầng mái, chúng ta sẽ thấy Central Park tỏa ánh sáng bạc như một vương quốc trong chuyện thần thoại, Park Avenue như đang phô trương ánh sáng trong mùa Giáng sinh, cây thông lớn được trang trí ở trung tâm Rockfeller như hứa hẹn Noel năm nay sẽ là Noel tuyệt nhất. Dù đa phần chúng ta uống nhiều rượu champagne rồi bất tỉnh đi nữa.”

 

Sự thật thì nguyên bản của phim này là “ Sex And The City”. Bộ phim là câu chuyện về 4 người phụ nữ công sở sống tại New York – thành phố hiện đại nhất thế giới. Trong số 4 diễn viên nữ, người nổi tiếng nhất chỉ có Sarah Jessica Parker. Vì một câu nói trong phim “ Đây là phong cách của tôi” mà thương hiệu giày Jimmy vốn không được nhiều người biết đến đã trở nên nổi tiếng vô cùng.

 

Mùi hương của New York 3 - Nước hoa Lovely của Sarah Jessica Parker

 

Phim truyền hình “Sex And The City”

 

Cùng với sự nổi tiếng đó, cô ấy bắt đầu sản xuất nước hoa mang thương hiệu cho riêng mình như bao nghệ sĩ khác. Trong số các sản phẩm nước hoa được ra mắt, có lẽ dòng nước hoa đầu tiên “ Lovely” là nổi tiếng nhất.

 

Mùi hương của New York 3 - Nước hoa Lovely của Sarah Jessica Parker

 

Nước hoa “Lovely” của Sarah Jessica Parker

 

Dĩ nhiên loại nước hoa này sẽ không mang hương thơm kích thích, khêu gợi và phóng túng. Điểm chính yếu ở đây là một chút nhỏ bé, đáng yêu và dễ thương như chính tên nó vậy. Cái gọi là tích cực trong mùi hương của sản phẩm không phải là hương thơm nồng khiến người ta khó chịu khi vương lâu trên da, còn cái gọi là thực tế của cô ấy chính là không mạo hiểm giống việc không dùng hương liệu mang tính sáng tạo, chỉ dùng những thứ đơn thuần và quen thuộc.

 

Một điều quan trọng nữa, hương thơm cuối của nước hoa phải khiến mọi người nhớ mãi, dù ở hoàn cảnh nào.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan