Mùa thu, thời điểm để mặc Jacket

22:11 29/08/2021

Khi trời chuyển mùa, những cơn gió thu se lạnh đã bắt đầu thổi, dĩ nhiên lúc này bạn phải đi tìm những chiếc áo jacket để mặc. Thông thường khăn choàng cổ và áo len thường được chọn vì nó mang lại vẻ đẹp rất riêng và cũng tạo sự thoải mái. Tuy nhiên, cái tạo cho bạn cảm giác ấm áp và tràn đầy sức sống hơn cả thì không có gì bằng một chiếc jacket.

Share social

Mùa thu, thời điểm để mặc jacket

 

Mùa thu, thời điểm để mặc Jacket

 

Khi trời chuyển mùa, những cơn gió thu se lạnh đã bắt đầu thổi tới và dĩ nhiên lúc này bạn phải đi tìm những chiếc áo jacket để mặc. Thông thường khăn choàng cổ và áo len thường được chọn vì nó mang lại vẻ đẹp rất riêng và cũng tạo sự thoải mái. Tuy nhiên, cái tạo cho bạn cảm giác ấm áp và tràn đầy sức sống hơn cả thì không có gì bằng một chiếc jacket.


Áo choàng đi mưa, áo len thường xuất hiện khi mùa thu tới và jacket cũng là một trong những thứ cần thiết vào mùa thu mà bạn không nên bỏ qua. Và nếu hỏi rằng, ai hấp dẫn và quyến rũ nhất với item jacket? Đó ắt hẳn phải là Carla Bruni - phu nhân của tổng thống Pháp.
Đây không phải là những chiếc áo jacket được thiết kế và mang đặc trưng riêng biệt, thứ chúng ta thường hay nghĩ tới. Trái lại, đó là những chiếc short jacket với tay áo và cổ áo được thiết kế ngắn. Vậy điều gì đã khiến Carla Bruni lại mặc những jacket ngắn?

Có lẽ là bởi vì nó là biểu tượng của retro style với những chiếc jacket thời thượng trong năm nay, được các nhà thiết kế trau chuốt theo phong cách của những thập niên trước đây. Điển hình cho phong cách này chính là phu nhân Simpson, vợ tổng thống Mỹ Jacqueline Kennedy.  

 

Mùa thu, thời điểm để mặc Jacket


 

Round Shape, Curvy Sihouette cũng là xu hướng jacket xuất hiện trong năm nay. Đó là những chiếc jacket mang vẻ đẹp của một tác phẩm điêu khắc được chạm trổ kỹ càng và tròn trịa theo như lời giải thích bóng bẩy của nhãn hiệu thời trang Balenciaga. 

 

Mùa thu, thời điểm để mặc Jacket

 

Dù những chiếc jacket hiện nay rất đẹp và thịnh hành, nhưng chúng ta không thể không nhắc đến “Black tailored jacket”, một kiểu áo mang vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Bất kỳ ai cũng có thể mặc black tailored jacket, áo có thể mặc bất kỳ khi nào, trong hoàn cảnh nào, dù là khi phỏng vấn, khi đi nhập học hay khi đi dự lễ tốt nghiệp. Chính vì thế, nó đã trở thành chiếc áo công sở rất hữu dụng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chính vì tính quan trọng của jacket mà từ Roberto Cavalli đến Calvin Klein đều rất chú trọng đến nó. Đó là những loại trang phục được phổ biến rộng rãi và trở thành những chiếc black tailored jacket được yêu thích khắp nơi trên thế giới.

 

Mùa thu, thời điểm để mặc Jacket

 

Trang phục của British look hiện nhận được nhiều sự yêu thích của các nhà thiết kế. Bạn tha hồ chọn lựa rất nhiều slyle khác nhau như thời trang Chanel với những chiếc jacket bằng chất liệu vải tuýt đầy sức quyến rũ, hay thời trang Ralph Lauren Country với phong cách country sang trọng, hoặc với Check jacket của House of Holland.

Mùa thu là mùa để bạn diện jacket. Nếu thời tiết dần trở nên lạnh đi thì bạn hãy chọn một chiếc áo khoác để có thể bảo vệ cho đôi vai nhạy cảm của mình trước những cơn gió se lạnh...

 


thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan