Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?

22:11 29/08/2021

Mùa hè sôi động đang đến! Dưới cái nắng chói chang, thời tiết trở nên nóng nực, việc lựa chọn trang phục sao cho thoải mái là ưu tiên số 1.

Share social

Ăn mặc lịch sự, chỉn chu là thể hiện sự tôn trọng bản thân và người đối diện. Đồng thời còn góp phần tạo nên thàng công cho phái mạnh.


1. Họa tiết kẻ sọc năng động


Họa tiết kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt, nó luôn là biểu tượng của sự thanh lịch. Áo kẻ sọc đơn giản, dễ biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau và cũng là một item có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo cho người mặc.
 

Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Áo kẻ sọc đơn giản, dễ kết hợp với nhiều loại đồ khác nhau và cũng là một trợ thủ đắc lực, giúp bạn che giấu được nhiều khiếm khuyết trên cơ thể.

 

Mix kiểu layer với Tshirt trắng bên trong và áo sơ mi kẻ sọc mặc như áo khoác, hoặc cài nửa hàng khuy và buông 2 - 3 chiếc khuy cổ áo, kết hợp quần short và giày lười. Đây là công thức hoàn hảo cho những ngày dạo phố, hoặc đi du lịch .
 

=> Xem một số mẫu áo kẻ sọc được giới trẻ yêu thích nhất TẠI ĐÂY.


2. Những gam màu trung tính và dịu nhẹ


Các gam màu trung tính tiêu biểu là xám, ghi, trắng, đen, ghi, xám, màu da, nâu, kem… được rất nhiều người yêu thích và thường lựa chọn để phối đồ. Đây là gam màu dễ kết hợp thêm các phụ kiện khác, khi đó trông bạn sẽ thật hài hòa, không lòe loẹt, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút.
 

Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?

Dù là mùa nào, các chàng trai đều có thể chơi đùa cùng những gam màu trung tính như xanh, xám, khói,… Chúng an toàn nhưng cũng chưa bao giờ nhàm chán.
 

Một điều cần quan tâm nữa đó chính là: màu xám sẽ bổ sung cho những gam màu sáng. Màu xám được biết đến là một màu trung tính, mang vẻ sang trọng, sành điệu, cổ điển mà lại thanh lịch. Trong bảng phối màu của quần áo nam, gam màu xám giúp làm giảm tối đa được độ chói của các màu quá sặc sỡ và phù hợp với hầu hết các gam màu còn lại. Nếu bạn muốn thử nghiệm một màu áo đơn giản mà không kém phần mạnh mẽ. Thì hãy thử chọn quần áo, áo khoác màu xám để làm dịu đi những gam màu nổi bật khác nhé.
 

3. Sự trở lại của sắc trắng


Trong sự phát triển của thời trang nam, màu trắng chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt và luôn có xu hướng nở rộ vào mùa hè. Chúng có thể hòa hợp với các màu sắc khác trong tủ đồ của bạn.  Với phụ nữ, chàng trai trong chiếc sơ mi trắng vẫn là bảnh bao, ấn tượng nhất - Lý do là bởi, sơ mi trắng không màu mè, giản đơn nhưng lại cực kì nổi bật.
 

Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Trở thành soái ca dễ dàng chỉ với áo sơ mi trắng
 

4. Sơ mi xanh – vị trí Á quân sau sắc trắng


Trong bảng màu, xanh dương luôn tạo cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, thể hiện sự lịch thiệp và trẻ trung. Năm 2019, sắc xanh dương trở thành một xu hướng thời trang mùa hè.
 

Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
Áo sơ mi nam tay dài Jbros kẻ sọc dọc đính túi ngực
 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

5. Quần short trên đầu gối có màu sắc tươi sáng cho những chuyến đi biển

 

Một chiếc quần short đi biển đẹp không chỉ bao gồm yếu tố thời trang và hợp xu hướng, mà còn phải phù hợp với vóc dáng cơ thể của mỗi chàng trai. Cũng giống như việc tìm kiếm những món đồ thời trang khác, cách tốt nhất để chọn quần short đi biển phù hợp là dựa vào chiều cao và thể hình của bạn. Một số chàng trai có thói quen cân nhắc rất kỹ khi diện đồ vest hoặc quần jean, nhưng họ không hề để ý đến diện quần short đi biển sao cho thích hợp. 


Mùa hè hội con trai mặc gì để trendy?
 


=> Hãy click vào ĐÂY và tìm kiếm chiếc quần short phù hợp để bạn diện trong hè này nhé!

du lịch du lịch du lịch thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan