Mùa đông chọn kẻ Tartan và kẻ răng sói

22:11 29/08/2021

Họa tiết kẻ sọc mạnh mẽ trong mùa đông này được dự đoán sẽ xuất hiện khắp phố phường. Đặc biệt, kẻ răng sói và kẻ Tartan với thiết kế đa dạng đã thành công...

Share social

MÙA ĐÔNG CHỌN KẺ TARTAN VÀ KẺ RĂNG SÓI

 

 

 

Họa tiết kẻ sọc mạnh mẽ trong mùa đông này được dự đoán sẽ xuất hiện khắp phố phường. Đặc biệt, kẻ răng sói và kẻ Tartan với thiết kế đa dạng đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của giới trẻ và đưa nó vào hàng ngũ kẻ sọc tiêu biểu cực kỳ thời thượng.

 

Hôm nay, tôi xin giới thiệu item kẻ Tartan và kẻ răng sói dành cho các bạn nữ luôn có một tình cảm đặc biệt với thời trang .

 

Quyến rũ mạnh mẽ với “kẻ Tartan”!

 

Mùa đông chọn kẻ Tartan và kẻ răng sói

 

Áo thun – H Connect / Quần – Play Boy Golf / Áo choàng – Coiin Cos
Túi xách – Accessorize / Vòng cổ - Agatha Paris / Giày bốt – Rachel Cox

 

Kẻ Tartan mang đến bầu khí thoải mái, dễ chịu có thể làm tăng sự mạnh mẽ nếu bạn chọn tông đỏ - khung màu thời thượng trong mùa này. Đặc biệt, áo choàng nổi bật với kẻ Tartan lớn được thiết kế với size quá khổ không chỉ khiến bạn trông thật thời trang mà còn tạo sự rạng rỡ cho bạn nữa đấy. Nếu gam đỏ làm bạn hơi khó chịu thì hãy chọn item có phần tay áo là họa tiết kẻ Tartan xanh lá cây.

 

Item kẻ Tartan quyến rũ, mạnh mẽ thế này có thể dễ dàng khiến bạn mang phong cách punk rock nổi loạn nếu chọn kết hợp chung với item da, trang sức đinh tán. Lúc này, việc chọn phối chung với item tông đen có thể tạo điểm nhấn cho thời trang mùa đông của bạn bằng sự rực rỡ của kẻ Tartan.

 

Cô nàng tinh tế cùng “ Kẻ răng sói”!

 

Mùa đông chọn kẻ Tartan và kẻ răng sói

 

Đầm liền – Olive des Olive / Áo thun – H Connect / Váy – Play boy Golf
Đồng hồ - Diz Time / Túi xách – Saint Scott London / Giày thể thao - Feiyue

 

Kẻ răng sói mạnh về cảm giác đem lại cho bạn sự tinh tế, thanh lịch với chủ yếu hai tông màu đen – trắng. Tùy theo độ lớn của đường kẻ mà nó tạo ra vô số các bầu khí khác nhau, họa tiết nhỏ cũng nhấn mạnh hình tượng cổ điển. Và nếu bạn muốn tạo nét năng động thì hãy chọn kiểu có đường kẻ lớn.

 

Nếu muốn tận hưởng phong cách kẻ răng sói thời trang hơn nữa, tôi xin đề cử áo thun được mix họa tiết viên kim cương lớn với kẻ răng sói được thiết kế nhỏ lại. Kẻ răng sói càng lớn thì ta nên phối với item đơn giản, các item gam màu xanh đậm cũng có thể mang lại sự sống động cho phong cách của bạn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Lee Sujeong
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

áo thun thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan