Một vài lưu ý để có lớp make up kiểu Tây đẹp không tì vết

22:11 29/08/2021

Khác với kiểu make up tự nhiên trong suốt, Make up kiểu Tây chú trọng hơn đến sự sắc nét trên gương mặt. Một đôi mắt to, sâu hun hút với hàng lông mi dày và dài chính là điểm thu hút và cần được makeup cầu kỳ nhất đối với phong cách trang điểm này.

Share social
So với phong cách trang điểm nhẹ nhàng của Hàn Quốc hay sự thuần khiết của những cô gái Nhật, bạn gái đang rất quan tâm phong cách make up thiên về xu hướng "Tây hóa" nhưng vẫn không đem lại cảm giác bị "dừ" mà vẫn đầy nữ tính và nổi bật.

Phong cách này sẽ cực kỳ thích hợp cho nàng có làn da ngăm với gương mặt dài cùng màu tóc nâu cá tính đấy nhé!
 

Tạo khối

 

Tạo khối là cách dùng phấn hoặc kem tối màu và sáng màu kết hợp để các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt trở nên rõ ràng và sắc sảo hơn. Phấn tạo khối còn có công dụng làm cho khuôn mặt thon gọn hơn, kể các các khuôn mặt hơi béo thì phấn tạo khối vẫn làm tốt nhiệm vụ thần thánh của nó.
 

Một vài lưu ý để có lớp make up kiểu Tây đẹp không tì vết

Sử dụng phấn tạo khối để khuôn mặt thon gọn và Tây hơn.


=> Tham khảo một số sản phẩm phấn tạo khối hot nhất thị trường tại đây.


Trang điểm mắt sắc sảo


Bạn có để ý thấy các cô nàng ở bên kia đại dương có đôi mắt rất sâu và hút hồn không, thật ra mắt họ cũng không quá sắc sảo, nếu để mặt mộc cũng lờ đờ không kém người châu Á chúng ta. Tuy nhiên khi họ trang điểm, mắt luôn là chỗ họ dành thời gian rất lâu để hoàn thành, vì đôi mắt quyết định thần thái hút hồn nhất.
 

 

Một vài lưu ý để có lớp make up kiểu Tây đẹp không tì vết

Thường các cô gái sẽ tập trung vào lông mày, phải dùng bút viền thật nét và rậm nhưng không được quá tay.
 

Mí mắt được tô màu tối, tạo chiều sâu cho mắt, lông mi chuốt mascara hoặc dán thêm mi cong vút.


=> Tham khảo giá các sản phẩm make up cho mắt tại đây.
 

 

Chọn son cam nude

 

Màu son pha một chút cam và một chút nâu chính là màu son xu hướng hiện nay. Gam màu này dành cho các nàng mê phong cách trang điểm kiểu tây có thể thử nghiệm.
 

Một vài lưu ý để có lớp make up kiểu Tây đẹp không tì vết


Chú ý màu sắc da


Màu sắc đôi khi được sử dụng làm điểm nhấn đặc biệt trong trang điểm, và làn da nâu kiểu Deep Skin giúp nổi bật thêm các hiệu quả về màu của mắt, môi vô cùng ấn tượng. 
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan